News & Update

Facebook Dating บริการใหม่สำหรับจับคู่ชายหญิง หลังเปิดตัวส่งผลหุ้นเจ้าตลาด Match.com สั่นสะเทือน

ในงาน F8 Developer Conference ทาง Facebook ประกาศถึงฟีเจอร์ใหม่ในปีนี้ชื่อว่า Facebook Dating เพื่อการจับคู่ชายหญิงให้พบรักแท้ โดยระบุเพียงว่าอยู่ระหว่างทดสอบภายใน และมีกำหนดเปิดให้ใช้งานปีนี้

Facebook Dating ช่วยหาคู่ให้คุณ

Facebook Dating UI

สำหรับโปรไฟล์นั้นจะดึงข้อมูลมาจาก Facebook แต่จะไม่ส่งกลับ แปลว่าเพื่อนของเราจะไม่มีทางเห็นว่าเราคุยกับใคร หรือทำอะไรบนแพลตฟอร์ม Facebook Dating เด็ดขาด ทาง Facebook ไม่ได้เปิดเผยว่าจะใช้อะไรเป็นตัวแปรในการหาคู่บ้าง แต่คาดว่าจะมีเพื่อนที่มีร่วมกัน กิจกรรมที่สนใจ และอีกมากมายเป็นตัวแปรในการแนะนำอย่างแน่นอน

Facebook Dating Match Group

แน่นอนว่าเมื่อเจ้าใหญ่จาก Facebook ประกาศลุยตลาดหาคู่ ผลก็คือเจ้าตลาดอย่าง Match Group เจ้าของสารพัดเว็บจับคู่ ไม่ว่าจะเป็น Tinder, Match.com, PlentyOfFish และ OKCupid หุ้นตกทันที โดยหลังจากการประกาศตอน 13:20 หุ้นก็ดิ่งลง 20% และยังคงลดลงเรื่อยๆ ตลอดบ่ายวันนั้น โดย ณ ตอนที่เขียนอยู่นี้หุ้นเหลือเพียง $35.33 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น (ก่อนการเปิดตัว Facebook Dating หุ้นอยู่ที่หุ้นละ $46.27)

สำหรับใครที่สนใจจะใช้บริการ Facebook Dating ก็คงต้องบอกว่าทาง Facebook ยังไม่มีกำหนดเปิดให้ใช้บริการว่าจะเป็นเมื่อไหร่ บอกแค่ว่าจะเปิดให้บริการในปี 2018 นี้เท่านั้นเอง

ที่มา – Android Police

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save