News & Update

ซัมซุงเปิดตัว EXO Smart Cover ดึงศิลปินชื่อดังวง EXO เป็นพรีเซนเตอร์พร้อมแจกภาพสุด Exclusive !!

ซัมซุงเปิดตัว EXO Smart Cover ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชุดแรกของ Samsung Galaxy Friends ที่มีศิลปินชื่อดังอย่างวง EXO มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พ.ย. 60 ที่ผ่านมา บริษัท ซัมซุงอิเลคทรอนิคส์ ได้จัดงานงานแถลงข่าวเปิดตัว EXO Smart Cover ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชุดแรกของ Samsung Galaxy Friends ที่มีศิลปินชื่อดังอย่างวง EXO มาเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือที่รองรับเฉพาะ Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus เท่านั้น เรียกได้ว่าลิมิเต็ดสุดๆ และเมื่อวานนี้เองก็ได้เปิดตัว Galaxy Studio ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียที่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยภายในงานจะมีสินค้าและอุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวกับ Galaxy S8 มากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็จะมีเคสตัวจริงตั้งโชว์และเปิดให้จองกันได้เลยด้วย แอบบอกนิดนึงว่ามีของเพียง 500 ชิ้นเท่านั้นนะจ้ะ ใครว่างก็แวะไปเลือกซื้อเลือกหากันได้ งานจัดที่ลานพาร์คพาราก้อน 10:00-21:00 น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 มิถุนายนนี้เท่านั้น 

EXO Smart Cover

สำหรับการจัดทำในครั้งนี้ ทางซัมซุงได้ร่วมมือกับกลุ่ม K-pop EXO เพื่อทำเคสลายลิมิเต็ดของวงเอ็กซ์โซสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น ล่าสุดอย่าง Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus โดยฝัง NFC ไว้ในตัว เมื่อสวมเข้าที่แผงหลังของสมาร์ทโฟน ก็จะเปลี่ยน วอลล์เปเปอร์ , ธีมเป็นรูปภาพศิลปิน EXO ได้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ S.M. Entertainment ยังนำเสนอฟรี!! คอนเท้นต์ รวมรูปภาพสมาชิกของ EXO ทั้งหมด 170 ภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเปิดให้จองครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน Galaxy Studio ด้วยราคาเพียง 1,690 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาวและสีดำ และที่สำคัญมีจำนวนจำกัดเพียง 500 ชิ้นเท่านั้น

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save