News & Update

พิมพ์อีโมจิได้เร็วขึ้น 10 เท่าด้วย Emoji Keyboard

Emoji Keyboard แป้นพิมพ์เอาใจคนชอบพิมพ์ตัวอีโมจิ ที่บนแป้นจะมี shortcut ให้กดเลือกตัวอีโมจิได้ทันที แถมยังมีสกรีนภาพเอาไว้ที่แป้นพิมพ์อีกด้วย

Emoji Keyboard แป้นพิมพ์แบบไร้สายที่เอาใจคนชอบพิมพ์ตัวอีโมจิ หรือสัญลักษณ์แทนตัวอักษร ที่มันพิเศษก็คือบนแป้นมันจะมี shortcut ให้กดเลือกตัวอีโมจิได้ทันที แถมยังมีสกรีนเอาไว้ที่แป้นพิมพ์อีกด้วย

เจ้าคีย์บอร์ดยอดนักแชทตัวนี้มีชื่อว่า EmojiWorks ดูลักษณะของแป้นและการวางเรียงปุ่มแล้ว ช่างเหมือนกับ Wireless Keyboard ของ Apple เหลือเกิน ต่างกันตรงที่ของ Apple เป็นอลูมิเนียม ส่วน Emoji Keyboard ตัวนี้ใช้วัสดุเป็นพลาสติก

การออกแบบนั้นผู้สร้างเน้นสำหรับการใช้งานกับระบบ iOS ของ Apple เป็นหลัก (ดูจากหน้าตาของอีโมจิที่ใช้) แต่มันก็ยังรองรับการใช้งานบน Mac OS และ Windows ได้ด้วย (แต่ไม่รองรับระบบ Android) การใช้งานจะเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth

การใช้งานจะต้องทำการลงโปรแกรมเพื่อรองรับฟีเจอร์เสียก่อน และตัวคีย์บอร์ดนี้มีผลิตออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นแตกต่างกันตรงจำนวนแป้นพิมพ์อีโมจิที่รองรับ คือรุ่น Standard มี 47 ตัว, Plus มี 94 ตัว และรุ่น Pro มี 120 ตัว การใช้งานก็เพียงแค่กดปุ่ม emoji ซึ่งเหมือนกับเป็นปุ่ม function จากนั้นก็กดเลือกหน้าจากแป้นพิมพ์ได้เลย

ตอนนี้ EmojiWorks เปิดให้สั่งจองสินค้าผ่านทางหน้าเว็บ emojiworks.co สำหรับราคารุ่น Standard อยู่ที่ $49.95, รุ่น Plus ราคา $74.95 และรุ่น Pro ราคา $99.95

emoji-keyboard

ข้อมูลจาก : Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save