News & Update

ดีแทคเปิดตัวคลื่นใหม่ DTAC Turbo ให้บริการแล้ววันที่ ในกรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น และภูเก็ต

dtac turbo 2300

ดีแทคเปิดตัว DTAC Turbo คลื่นใหม่ ใหญ่กว่า ล้ำกว่า ลื่นกว่า ด้วย TDD – 4G LTE รายแรกในประเทศไทย พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษกับส่วนลดสมาร์ทโฟนรวมมูลค่ากว่า 23 ล้านบาท

ดีแทคเปิดตัวคลื่นใหม่ชู DTAC Turbo บนคลื่น 2300 MHz ที่ใหญ่กว่า ลื่นกว่า ล้ำกว่า โดยเปิดให้บริการแล้ววันนี้ในกรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น และภูเก็ต พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลดสมาร์ทโฟนมูลค่ารวม 23 ล้านบาท

DTAC Turbo คลื่นใหม่ ใหญ่กว่า ล้ำกว่า ลื่นกว่า

dtac turbo 2300

นายลาร์ส นอร์ลิ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำหัด (มหาชน) หรือดีแทค ได้เปิดการให้บริการคลื่น 2300 MHz ใหม่ ภายใต้ชื่อแบรนด์ว่า “DTAC TURBO” นั้นจะใช้โลโก้ dtac-T Turbo ที่ออกแบบให้มี -T ต่อท้าย เพื่อสื่อถึงประสิทธิภาพสุดล้ำของคลื่นใหม่จากดีแทค ซึ่งการเปิดบริการคลื่นใหม่ล่าสุดนี้จะทำการทยอยเปิดให้ใช้งานในแต่ละจังหวัดต่อไป 

dtac turbo 2300

โดยนายประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเทคโนโลยี กล่าวว่า ทางดีแทคได้จัดกรรมมากมายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2018 ที่ผ่านมา เน้นความใจดีให้มากกว่า รวมถึงสิทธิพิเศษจากดีแทครีวอร์ด ซึ่งคราวนี้ทางบริษัทก็ได้เปิดให้บริการคลื่น 2300 ใหม่โดยเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย เพื่อกระตุ้นการใช้งานอินเตอร์เน็ตบนมือถือให้เติบโตยิ่งขึ้นไปอีก

 

dtac turbo 2300

ร้อยละ 70% ของสมาร์ทโฟนที่รองรับ 4G ก็รองรับ 4G LTE-TDD ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ชั้นนำอาทิ Samsung , Apple , Huawei , Nokia , และอีกมามายก็รองรับคลื่น 2300 MHz พร้อมลื่นไปกับ DTAC แล้ว

 

dtac turbo 2300

และดีแทคได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด โดยมี นาย ณภัทร เสียงสมบุญ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเล่าเรื่องความล้ำของคลื่น dtac TURBO ให้เข้าใจง่ายๆ ผ่านทางสื่อโฆษณา YouTube ออนไลน์และมีเดียป้ายโฆษณา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  

 

แคมเปญสุดพิเศษจาก DTAC

dtac turbo 2300

ลูกค้าโพสต์เพด แพ็กเกจ Super Non-Stop เน็ตแรงล้ำ เต็มสปีด กับเน็ตที่ให้มากกว่า พร้อมใช้ไม่หมดให้ทบไปเดือนหน้าได้ สมัครแพ็กเกจตั้งแต่ 599 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ ดีแทค รีวอร์ด ได้ทันที พร้อมมือถือราคาสุดคุ้ม Super Speed Super Sales ส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท รายละเอียดแพ็กเกจ ‭http://www.dtac.co.th/postpaid/products/super-non-stop.html

แพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตใหม่สำหรับลูกค้าพรีเพด Super Max-Net ให้เน็ตเยอะสุด แรงทะลุจอ บนคลื่นใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติม ‭www.dtac.co.th/prepaid

dtac turbo 2300

มหกรรมลดราคาสมาร์ทโฟน Super Speed Super Sale ส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท และดีแทคแจกคูปองส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มอีก 2,300 บาท จำนวน 10,000 ใบ มูลค่ารวม 23 ล้านบาท จากสมาร์ทโฟนราคาพิเศษ อาทิ Samsung S9+ 256GB ลดสูงสุด 20,600 บาท (จากราคาปกติ 37,900 บาท) iPhoneX 64GB ลดเหลือเพียง 23,200 บาท (จากราคาปกติ 41,000 บาท) Huawei P20 Pro ลดสูงสุด 18,190.บาท (จากราคาปกติ 27,990 บาท) เริ่มลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ ‭www.dtac.co.th‬ วันพุธที่ 6 มิ.ย สำหรับ 5,000 สิทธิ์แรกในกรุงเทพฯ และปริมณฑล (และอีก 5,000 สิทธิ์ สำหรับจังหวัดอื่นๆ) ใช้ได้ทั้งลูกค้าเติมเงินและรายเดือน รายละเอียดเพิ่มเติม ‭http://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html

 

dtac turbo 2300

ทั้งนี้ dtac TURBO เริ่มใช้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ในพื้นที่ ที่เปิดให้บริการ ลูกค้าที่สนใจและอยู่ในพื้นที่ให้บริการสังเกต dtac-T เช็คความพร้อมที่โทร. *2300# และ ‭www.dtac.co.th/network และสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

 

แถม! ทดสอบความเร็วของคลื่น 2300 MHZ กับ Samsung Galaxy S9 Plus

เห็นแบบนี้เรียกได้เลยว่าแร๊งงงงง จนฉุดไม่อยู่แล้วล่ะครับ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save