News & Update

ดีแทคก้าวสู่มิติใหม่ เปิดตัว TriNet 3 โครงข่ายอัจฉริยะหนึ่งเดียวของไทย

พลิกโฉมประสบการณ์การสื่อสารกับนิยามใหม่ เพื่อยกระดับและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย

dtacTrinet__5176RZ

9 พฤษภาคม 2556 – ดีแทคเผยโฉมมาดใหม่ TriNet 3 โครงข่ายอัจฉริยะหนึ่งเดียวของไทยที่มีคลื่นความถี่มากที่สุด บนแบนด์วิธที่กว้างที่สุด พร้อมวิสัยทัศน์ใหม่ “Internet for All” มุ่งสู่ธุรกิจโมบายอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบ ควบแนวคิดบริการใหม่ More Choice” ให้ลูกค้าเลือกจับคู่แพ็กเกจการใช้โทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตตามการใช้งานจริงเป็นครั้งแรก เพื่อประสบการณ์ในการสื่อสารที่เหนือระดับกว่า สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ พลิกโฉมอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทยสู่อนาคตอย่างแข็งแกร่งยิ่งกว่าทุกครั้ง

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “เรากำลังก้าวสู่มิติใหม่ของดีแทค ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด เพราะองค์ประกอบทุกอย่างพร้อม ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายที่มีศักยภาพเต็มที่ อุปกรณ์สื่อสารที่หลากหลาย การปฏิรูปของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมสู่การใช้ระบบใบอนุญาต การใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในโลกในการพัฒนาเครือข่าย ความพร้อมในการให้บริการด้านคอนเทนต์อย่างครบวงจร ตลอดจนกลยุทธ์ด้านลูกค้าที่แข็งแกร่ง  เราเชื่อว่าเราคือหนึ่งในองค์กรธุรกิจที่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ประเทศ เราจึงริเริ่มวิสัยทัศน์ Internet for All เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศเข้าถึงอินเทอร์เน็ต และเรามีความมุ่งมั่นอย่างจริงจังที่จะบรรลุวิสัยทัศน์นี้ เพื่อให้คนไทยทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น”

การก้าวสู่มิติใหม่ของดีแทค เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นในการดำเนินการ และเตรียมความพร้อมเป็นเวลากว่า 3 ปี ด้วยแผนการปรับปรุงยกระดับเครือข่ายทั่วประเทศ ซึ่งริเริ่มมาตั้งแต่ปี 2553 และขณะนี้เสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว ส่งผลให้เครือข่ายดีแทคใหม่ทั้งระบบทั่วประเทศพร้อมรองรับการอัพเกรดสู่เทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น 4จี หรือเทคโนโลยีอื่น ๆ ที่จะตามมาในอนาคต ด้วยสามจุดแข็งที่เหนือใครดังนี

TriNet สามโครงข่ายอัจฉริยะหนึ่งเดียวของไทย

TriNet คือการรวมเอาเครือข่ายบนคลื่น 1800 เมกะเฮิร์ตซ์ คลื่น 850 เมกะเฮิร์ตซ์ และคลื่น 2100 เมกะเฮิร์ตซ์ เข้าไว้ด้วยกัน จึงมีแบนด์วิธที่กว้างที่สุด แบนด์วิธที่กว้างกว่าเปรียบเสมือนการมีจำนวนเลนบนถนนที่มากกว่า ทำให้มีพื้นที่การใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น จึงเป็นเครือข่ายที่รองรับจำนวนผู้ใช้งานได้มากขึ้น ตลอดจนรองรับอุปกรณ์สื่อสารได้หลากหลายและครอบคลุมที่สุด  และระบบอัจฉริยะของ 3 โครงข่ายนี้พร้อมสลับคลื่นความถี่ให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ ในทุกพื้นที่โดยอัตโนมัติ โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องเลือกว่าจะใช้บริการบนคลื่นความถี่ไหน  มั่นใจได้ว่าบน TriNetระบบอันชาญฉลาดจะเลือกให้เหมาะสมกับลูกค้าเอง ทำให้การสื่อสารราบรื่นเต็มประสิทธิภาพ ไม่มีสะดุด พร้อมคุณภาพในการบริการที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นการโทรออก รับสายที่ชัดเจนกว่าด้วย HD Voice และการใช้งานด้านอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วกว่า ดีแทคเป็นผู้ให้บริการรายเดียวในประเทศที่มีโครงข่ายบนสามคลื่นความถี่ นับเป็นมิติใหม่ของบริการสื่อสารที่จะยกระดับอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทยอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

Internet for All” โอกาสที่เท่าเทียมสู่คนไทยทุกคน

วิสัยทัศน์ Internet for All เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของดีแทคที่ต้องการให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ เพื่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและโอกาสต่าง ๆ ที่เท่าเทียมกัน และส่งผลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในที่สุด  ดีแทคตั้งเป้าหมายที่จะบรรลุวิสัยนี้ได้โดยการปรับเปลี่ยนบริษัท และรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ตลอดจนหล่อหลอมพนักงานทุกคนให้เป็น One Digital dtac ควบคู่กับการมุ่งใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุด เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ในระดับราคาที่เหมาะสมที่สุด

More Choice” มากกว่า…ด้วยแพ็กเกจและผลิตภัณฑ์

แนวคิด More Choice เกิดจากกลยุทธ์การมุ่งให้ความสำคัญกับลูกค้า Customer Centricity ด้วยการศึกษาความต้องการของลูกค้าอย่างจริงจังเพื่อนำมาสร้างสรรค์แพ็กเกจบริการ และผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สื่อสารที่หลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมระดับราคาที่มีความเหมาะสม คุ้มค่าที่สุด เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มทั่วประเทศ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าสามารถเลือกจับคู่แพ็กเกจการใช้โทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตได้ตามการใช้งานจริงด้วยตัวเองอย่างแท้จริงเพื่อสัมผัสประสบการณ์การสื่อสารที่เหนือชั้นกว่าครั้งใหม่บน TriNet สามโครงข่ายอัจฉริยะอย่างเต็มประสิทธิภาพ

อยากใช้โครงข่ายอัจฉริยะ TriNet ต้องทำอย่างไร?

ลงทะเบียนขอใช้บริการบนโครงข่ายใหม่ TriNet * ได้ง่ายๆ

กด *3000* เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก # โทรออก

ระบบจะส่ง SMS แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อการใช้งานบน TriNet  3 โครงข่ายอัจฉริยะอย่างสมบูรณ์อีกครั้ง 

กรณีที่ซิมไม่รองรับการใช้งาน

·    ติดต่อขอเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมได้ฟรี ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ

·    ข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1678 dtac call center (ครั้งละ 3 บาท) หรือ www.dtac.co.th

*หมายเหตุ:

1.  ลงทะเบียนเพื่อยินยอมให้โอนย้ายข้อมูลการใช้บริการต่างๆ บนโครงข่ายใหม่ TriNet  ภายใต้dtac Network

2.  หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว เมื่อถึงวันพร้อมให้บริการ ระบบจะแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์

dtacTrinet__4893RZ dtacTrinet__5066RZ  dtacTrinet_5C2814RZ dtacTrinet_1946RZ

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save