News & Update

dtac TriNet Phone สมาร์ทโฟนสายพันธุ์ใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมเชื่อมโยงคนไทยทุกคนผ่านโครงข่ายอัจฉริยะ

ดีแทคเปิดตัว dtac TriNet Phone สมาร์ทโฟนสายพันธุ์ใหม่ กับแนวคิด “สมาร์ทกว่ากับดีแทคสมาร์ทโฟน” สอดรับวิสัยทัศน์ใหม่ “Internet for All”

Resize of IMG_2609

6 มิถุนายน 2556 – ดีแทคเปิดตัว dtac TriNet Phone สมาร์ทโฟนสายพันธุ์ใหม่ กับแนวคิด “สมาร์ทกว่ากับดีแทคสมาร์ทโฟน”  สอดรับวิสัยทัศน์ใหม่ “Internet for All” ด้วยสเป็คสูงกว่า ราคาเบาๆ ที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้บน TriNet – 3 โครงข่ายอัจฉริยะจากดีแทค ชัดกว่า เร็วกว่า บนแบนด์วิธที่กว้างที่สุด   ด้วยแคมเปญรับฟรีค่าเครื่อง พร้อมสุดคุ้มกับแพ็จเกจทั้งโทรและเน็ต รับประกันเครื่องนาน 15 เดือน

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารอุปกรณ์สื่อสาร กล่าวว่า “การพัฒนาผลิตภัณฑ์ dtac TriNet Phone  เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ใหม่ “Internet for All”  ซึ่งดีแทคมุ่งหวังให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ เพื่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและโอกาสต่าง ๆ ที่เท่าเทียมกัน ด้วยสมาร์ทโฟนคุณภาพ พรั่งพร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่ตอบสนองทุกความต้องการด้านการสื่อสารปัจจุบันในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ไม่ล็อกซิม มีให้เลือกถึง 3 รุ่น ตามลักษณะการใช้งาน พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม”

dtac TriNet Phone  เป็นผลิตภัณฑ์จากความร่วมมือระหว่างดีแทคและ Huawei ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เครือข่ายชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตอุปกรณ์สื่อสารให้กับผู้ให้บริการเครือข่ายกว่า 500 รายใน 140 ประเทศทั่วโลก

ในขณะที่การเปิดให้บริการเครือข่าย 3 จี บนคลื่น 2100 เมกะเฮิร์ตซ์ ที่ผ่านมา ส่งผลให้ประเทศไทยมีศักยภาพในการรองรับการให้บริการสื่อสารเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล แต่ในปัจจุบัน โทรศัพท์มือถือที่รองรับ 3 จี บนคลื่น 2100 ในเมืองไทยมีจำนวนเพียง 20% เท่านั้น ตลาดโทรศัพท์มือถือที่รองรับ 3 จี บนคลื่น 2100 จึงยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก

“เมื่อเครือข่ายมีความพร้อมเต็มที่ และตลาดมีศักยภาพการเติบโตที่ชัดเจน จึงเป็นจังหวะที่ดีให้ dtac TriNet Phone เป็นทางเลือกใหม่ที่คุ้มค่าสำหรับผู้บริโภคไทย”  นายปภาพรตกล่าว

dtac TriNet Phone สมาร์ทโฟนสายพันธุ์ใหม่มีให้เลือก 3 รุ่น ตามลักษณะการใช้งานที่แตกต่าง ประกอบด้วย

·  ชีต้าห์ (Cheetah) หน้าจอกว้าง ถ่ายรูปกริ๊ป – ครบครันด้วยคุณสมบัติด้านเอนเตอร์เทนเมนต์ ถ่ายภาพและแชร์ภาพได้ทันใจ ด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 4.5 นิ้ว IPS ความละเอียด 854 X 480 ระบบประมวลผล Dual-Core 1.2 GHz  ระบบปฏิบัติการ Android 4.1 Jelly Bean กล้อง 5 ล้านพิกเซล พร้อมกล้องหน้า 0.3 ล้านพิกเซล และหน่วยความจำ 4GB ราคา 4,590 บาท (รวม VAT)

· โจอี้ (Joey) โซเชียลจัด ราคาจิ๋ว – ครบเครื่องเรื่องโซเชียล โหลด แชท และแชร์ กับสมาร์ทโฟนหน้าจอสัมผัสขนาด 3.5 นิ้ว TFT ความละเอียด 480 X 320 ระบบประมวลผล 1.0 GHz  ระบบปฏิบัติการ Android 2.3 Gingerbreadกล้อง 2 ล้านพิกเซล  และหน่วยความจำภายใน 512 MB เพิ่ม Micro SD ได้สูงสุด 32 GB ราคา 2,590 บาท (รวม VAT)

· เม๊าซี่ (Mousey) แบตอึด เมาท์กระจาย – ดีแทคโฟน 3G สุดคุ้ม ด้วยหน้าจอ 2.4 นิ้ว TFT ความละเอียด 320 X240 ฟังเพลงผ่านวิทยุ FM โดยไม่ต้องเสียบหูฟัง ใช้เป็นโมเดมเพื่อเชื่อมต่อออนไลน์ได้รวดเร็ว กล้อง 1.3 ล้านพิกเซลพร้อมบันทึกวีดิโอ แบตเตอรีใช้งานนาน 4 ชม. เพิ่มหน่วยความจำ Micro SD ได้สูงสุด 16 GB ราคา 1,290 บาท (รวมVAT)

แพ็กเกจสุดคุ้มสำหรับ dtac TriNet Phone

ฟรี ค่าเครื่อง! เมื่อสมัครพร้อมแพ็กเกจ สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน

·       สำหรับรุ่น Cheetah เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจ smartphone Cheetah ราคา 999 บาท/เดือน นาน 10 เดือน ใช้เน็ตไม่จำกัด 5GB โทรฟรี 400 นาที Wifi ไม่จำกัด

·       สำหรับรุ่น Joey เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจ smartphone Joey ราคา 799 บาท/เดือน นาน 10 เดือน ใช้เน็ตไม่จำกัด3GB โทรฟรี 200 นาที WiFi ไม่จำกัด

ฟรี ทั้งโทรและเน็ต เท่าราคาเครื่อง! สำหรับลูกค้าเติมแบบเติมเงิน

·       รับโบนัสค่าโทรฟรี 200 บาท พร้อมอินเทอร์เน็ต 100MB ระยะเวลาการรับสิทธิ สูงสุดนาน 16 เดือน

ทั้งนี้ dtac TriNet Phone จะวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ dtac online store เซเว่น อีเลฟเว่น และร้านขายมือถือทั่วประเทศ  สบายใจกับการรับประกันที่มากกว่านานถึง 15 เดือน และการดูแลหลังการขายกับศูนย์บริการหลังการขายทั่วประเทศ

ในการเปิดตัว dtac TriNet Phone ดีแทคได้จัดสรรงบประมาณกว่า 100 ล้านบาทเพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งโฆษณาในสื่อหลักต่าง ๆ รวมทั้งสื่อออนไลน์ ตลอดจนกิจกรรมการตลาดในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ

Resize of IMG_2437
Resize of IMG_2645

Resize of IMG_2656

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save