News & Update

dtac Store เปิดตัวรายแรกในไทยช่องทางเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า dtac แนะนำแอพพลิเคชั่นบนหน้าแรกแอพสโตร์ ล่าสุดเปิดบน Google Play Store

ดีแทคก้าวสู่ Mobile Internet Ecosystem ที่สมบูรณ์แบบอีกขั้น สร้างแบรนด์บนการใช้งานสมาร์ทโฟนทุกแพลตฟอร์ม นำจุดแข็งเทเลนอร์ กรุ๊ปเจรจาคว้าพันธมิตรระดับพร้อมแล้วกับการเปิดตัว dtac Store

dtacStore2822

8 กรกฏาคม 2556 – ดีแทคก้าวสู่ Mobile Internet Ecosystem ที่สมบูรณ์แบบอีกขั้น สร้างแบรนด์บนการใช้งานสมาร์ทโฟนทุกแพลตฟอร์ม นำจุดแข็งเทเลนอร์ กรุ๊ปเจรจาคว้าพันธมิตรระดับพร้อมแล้วกับการเปิดตัว dtac Store ช่องทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟหน้าแรกของแอพสโตร์ทุก OS เพื่อให้ลูกค้าดีแทคได้เข้าถึงแอพพลิเคชั่นได้สะดวกสบายที่สุด โดยดีแทคเป็นรายแรกและรายเดียวในเมืองไทย ล่าสุดลูกค้าแอนดรอยด์สามารถพบกับ dtac Store ได้แล้วบน Google Play Store

ทั้งนี้ ดีแทคได้สบช่องเห็นโอกาสเติบโตจากยอดดาวน์โหลดแอพบนสมาร์ทโฟน พบว่าผู้ใช้แอนดรอยด์ในไทยมีอัตราการเติบโตของการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นใน Google Play Store สูงเป็นอันดับ 2 ของโลกเมื่อปีที่ผ่านมา และยังมีอัตราการเติบโตรายได้จากการดาวน์โหลด สูงติดอันดับ 9 ของโลก ดีแทคจึงมองถึงการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและไลฟ์สไตล์ในการดาวน์โหลดที่เหมาะสมกับคนไทย  และยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะสนับสนุนแอพพลิเคชั่นจากนักพัฒนาคนไทยให้ได้ถึงมือผู้ใช้มากขึ้น

วันนี้ลูกค้าดีแทคที่ใช้สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตจะพบกับ dtac Store ช่องทางใหม่สุดพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ เพื่อแนะนำแอพพลิเคชั่นสำหรับการใช้งานที่คัดเลือกมาจัดเรียงตามลำดับดูง่ายบนหน้าแอพสโตร์หลากหลาย OS ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น แอนดรอยด์ที่ดาวน์โหลดแอพบน Google Play Store, วินโดวส์ โฟน ที่ดาวน์โหลดผ่าน Windows Marketplace หรือ แบล็คเบอรี่ ที่ดาวน์โหลดผ่านBlackBerry App World โดยในช่วงแรกลูกค้าดีแทคที่เยี่ยมชม dtac Store จะได้พบกับแอพพลิเคชั่นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ อาทิ Deezer, dtac Watchever, Facebook Messenger เป็นต้น อีกทั้งยังรองรับอนาคตที่จะมีแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายออกมา ดีแทคจะทำการแนะนำให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

dtacSouth
dtacStore2869

dtacStore2900

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save