News & Update

“ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน” แคมเปญต้อนรับเทศกาลปีใหม่จากดีแทค

สำหรับท่านใดที่เป็นลูกค้าของดีแทคและกำลังมองหาสมาร์ทโฟนใหม่ในช่วงนี้นับว่าเป็นโอกาสอันดียิ่ง เนื่องด้วยทางบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กำลังจัดแคมเปญต้องรับเทศกาลปีใหม่ในปี 2559

สำหรับท่านใดที่เป็นลูกค้าของดีแทคและกำลังมองหาสมาร์ทโฟนใหม่ในช่วงนี้นับว่าเป็นโอกาสอันดียิ่ง เนื่องด้วยทางบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กำลังจัดแคมเปญต้องรับเทศกาลปีใหม่ในปี 2559 เพื่อขอบคุณลูกค้าเก่า ผู้ให้การสนับสนุนตลอดมาด้วยการออกแคมเปญที่มีชื่อว่า “ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน” ซึ่งมีส่วนลดสำหรับแลกซื้อเครื่องใหม่ในมูลค่าสูงสุดกว่า 2,500 บาท ตามอายุการใช้งาน

 

วิธีเช็คอายุการใช้งาน

“ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน” แคมเปญพิเศษที่เน้นมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าเดิมเป็นหลัก ด้วยการนำอายุการใช้งานมาเป็นส่วนลดค่าเครื่องใหม่ ซึ่งอายุการใช้งาน 1 เดือน จะมีมูลค่าเท่ากับ 10 บาท และลดสูงสุดถึง 2,500 บาท (สามารถเช็คอายุการใช้งานของเบอร์ได้ด้วยการกดหมายเลข *234# และโทรออก

Yoo-naan-04

ตัวอย่างการเช็คอายุการใช้งานพร้อมส่วนลด

 

สมาร์ทโฟนที่ร่วมรายการ        

สำหรับสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ที่ท่านจะขอรับส่วนลดได้มีให้เลือกมากมายหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Apple, Samsung, Oppo, Asus, Xiaomi และ DTAC Phone

Smartphone-01

** สามารถเช็ครุ่นที่ร่วมรายการได้ที่หน้าเว็บไซต์ dtac.co.th **

 

สิทธิพิเศษรวบรวม         

ความพิเศษของแคมเปญนี้ยังไม่หมด นอกจากจะสามารถนำอายุการใช้งานมาเป็นส่วนลดเครื่องใหม่ได้แล้ว ยังสามารถใช้ควบคู่ไปกับโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ ได้อีกด้วย อาทิ การผ่อนจ่าย 0% นานสูงสุด 24 เดือน หรือเลือกเครื่องในราคาพร้อมแพ็กเกจโดยมีระยะเวลาสัญญา 12 เดือน

iPhone-6-64 Payment

 

สิทธิพิเศษสำหรับอดีตลูกค้าดีแทค

สำหรับลูกค้าที่เคยใช้บริการดีแทคเพียงทำการย้ายค่ายกลับมาเป็นดีแทคแบบรายเดือนก็จะได้รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 2,500 บาท (จากปกติลูกค้าย้ายค่ายทั่วไปจะได้รับส่วนลดเพียง 1,500 บาท) หรือเลือกรับส่วนลด 1,500 บาท ในสมาร์ทโฟนทุกรุ่น หรือรับส่วนลดค่าบริการแบบรายเดือน 50% ในระยะเวลา 12 เดือน

Dtac-come-back

ทั้งหมดนี่เป็นเพียงการเริ่มต้นแคมเปญแรกแห่งปี 2559 จากค่ายดีแทคเท่านั้น หลังจากนี้คาดว่าจะมีแคมเปญพิเศษตามมาอีกมากมาย ต้องคอยจับตาดูให้ดีๆ ว่าทางดีแทคจะมีหมัดเด็ดอะไรทยอยออกมามัดใจผู้ใช้งานอีกบ้างครับ

 

ข้อมูลเพิ่มเติม DTAC

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save