News & Update

dtac เปิดจอง Note 8 และ S8+ CEO series ตัวเครื่องทองคำพร้อมเบอร์สวยสุดล้ำ

ดีแทคเปิดจอง Note 8 และ S8+ CEO Series ตัวเครื่องทองคำจาก Gold Elite Paris พร้อมให้สุดยอดผู้นำได้เป็นเจ้าของแล้ว เปิดจองตั้งแต่ 22 กันยายน 2560 เป็นต้นไป

สำหรับใครที่กำลังสนใจหรือตามหาสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปที่มีความพิเศษ ลิมิเต็ดไม่เหมือนใคร เรามีสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษจากค่ายดีแทคและ Gold Elite Paris มานำเสนอ ซึ่งทางดีแทคได้เปิดสั่งจอง Note 8 และ S8+ รุ่นลิมิเต็ด CEO Series ที่มีความพิเศษให้ทั้งตัวเครื่องทองคำ ซิมการ์ดทองคำ เบอร์สวยและแพ็กเกจจากดีแทค พร้อมให้สุดยอดผู้นำแห่งความหรูหราได้เป็นเจ้าของแล้ว เปิดจองพร้อมชำระมัดจำได้ตั้งแต่วันนี้ 22 กันยายน 2560 เป็นต้นไป ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขา

CEO Series Gold Elite Smartphone จากดีแทค

Samsung Galaxy S8+

จองได้ตั้งแต่ 22 กันยายน 2560 รับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป

CEO Series Gold Elite

Samsung Galaxy Note 8

จองได้ตั้งแต่ 22 กันยายน 2560 รับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป

CEO Series Gold Elite

วิธีการจอง

•จองผ่านหน้าเว็บดีแทคเท่านั้น

•เลือกเบอร์ Super Platinum พร้อม Lucky Number 5 Star อ.ช้าง

•เลือกรุ่นที่ต้องการ

•ชำระค่ามัดจำล่วงหน้าที่ศูนย์บริการดีแทค พร้อมเปิดจดทะเบียนเบอร์ที่ลูกค้าเลือกตามที่กำหนดหลังจากวันจองไม่เกิน 5 วัน (เริ่ม 22 ก.ย. 60) โดยเงินมัดจำที่จ่ายล่วงหน้าจะได้รับในรูปแบบของในเสร็จชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้าของทั้ง 2 เลขหมาย กรณีไม่ชำระค่ามัดจำตามวันที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิ์ในการจองสิทธิ์และเบอร์ที่เลือก

•รับ MMS ยืนยันการชำระเงินมัดจำจากดีแทคภายใน 24 ชม

เงื่อนไขการใช้บริการ

ซีอีโอ ซีรี่ส์ ร่วมกับเบอร์ Super Platinum 1-1111 to 7-7777

  • เงินมัดจำที่ชำระ ถือว่าเป็นค่าบริการใช้งานเบอร์แบบรายเดือนร่วมกับแพ็กเกจ Go NO LIMIT 1999 รับสิทธิ์ใช้เน็ตและโทรไม่จำกัด เป็นระยะเวลาล่วงหน้า 24 เดือน
  • สงวนสิทธิ์การปรับลดแพ็กเกจที่ไม่ต่ำกว่า 1999 เป็นระยะเวลา 5 ปี
  • สงวนสิทธิ์ในการย้ายค่าย เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ยกเลิกบริการเลขหมาย หรือเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน เป็นระยะเวลา 5 ปี
  • กรณีทำผิดเงื่อนไขใช้บริการเลขหมาย ในข้อ (2) และ (3) ลูกค้าต้องชำระเงินค่าส่วนลดบริการเป็นจำนวนเงิน 250,000 บาท ต่อ 1 เลขหมาย

ซีอีโอ ซีรี่ส์ พลัส ร่วมกับเบอร์ Super Platinum 8-8888 to 9-9999

  • เงินมัดจำที่ชำระล่วงหน้า ถือว่าเป็นค่าบริการใช้งานเบอร์แบบรายเดือนร่วมกับแพ็กเกจ Go NO LIMIT 1999 รับสิทธิ์ใช้เน็ตและโทรไม่จำกัด เป็นระยะเวลา 36 เดือน
  • สงวนสิทธิ์การปรับลดแพ็กเกจที่ไม่ต่ำกว่า 1999 เป็นระยะเวลา 6 ปี
  • สงวนสิทธิ์ในการย้ายค่าย เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ยกเลิกบริการเลขหมาย หรือเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน เป็นระยะเวลา 6 ปี
  • ในกรณีทำผิดเงื่อนไขใช้บริการเลขหมาย ในข้อ (2) และ (3) ลูกค้าต้องชำระเงินค่าส่วนลดบริการเป็นจำนวนเงิน 250,000 บาท ต่อ 1 เลขหมาย

การรับประกันเครื่อง

ในกรณีที่เครื่องมีปัญหาหรือต้องการสอบถามเกี่ยวกับตัวเครื่อง สามารถติดต่อได้ที่ Gold Elite Paris (Thailand) ห้างสรรพสินค้า Central Embassy ชั้น 4 หรือโทรสอบถามที่เบอร์โทร. 089-479-9999, 090-001-0009

**หมายเหตุ
เงินมัดจำที่ลูกค้าจ่ายล่วงหน้า จะได้รับหลักฐานการชำระในรูปแบบใบเสร็จรับเงินค่าบริการล่วงหน้ารายเดือนของเบอร์ที่จดทะเบียน รายละเอียดการรับเครื่องและซิมการ์ด โดยจะได้รับตามวันที่กำหนด พร้อมแสดงหลักฐาน ได้แก่
1. แสดงใบเสร็จรับเงินค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า
2. ข้อความ MMS ยืนยันการรับสิทธิ์การเป็นเจ้าของเครื่องและเบอร์
3. บัตรประชาชนที่ตรงกับชื่อในใบเสร็จรับเงินค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า

ที่มา DTAC

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save