News & Update

ดีแทคชวนลูกค้าโทรฟรี ฉลองการยกระดับโครงข่ายใหม่ทั้งระบบเสร็จสมบูรณ์ทั่วประเทศ

ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ฉลองสัญญาณใหม่ ซึ่งเป็นผลจากการที่ดีแทคใช้เวลานานกว่า 2 ปี เปลี่ยนอุปกรณ์โครงข่ายทั้งระบบทั่วประเทศ พร้อมรองรับการเป็นเครือข่าย 3G

dtac_05

18 มีนาคม 2556 – นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นจำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค พร้อมด้วย นายประเทศ ตันกุรานันท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานปฏิบัติการโครงข่าย และนายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด ร่วมเชิญชวนลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ฉลองสัญญาณใหม่ ซึ่งเป็นผลจากการที่ดีแทคใช้เวลานานกว่า 2 ปี เปลี่ยนอุปกรณ์โครงข่ายทั้งระบบทั่วประเทศ พร้อมรองรับการเป็นเครือข่าย 3G ที่ครอบคลุมทุกอำเภอทั่วไทย โดยขณะนี้ดีแทคมีสถานีฐาน 2G กว่า 10,000 สถานีฐาน และ 3G อีกกว่า 5,000 สถานีฐานทั่วประเทศ เพื่อรองรับการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพทั้งการโทร หรือการใช้งานดาต้าบนอินเทอร์เน็ต ระบบอุปกรณ์โครงข่ายใหม่นี้ยังสามารถทำการอัพเกรดเครือข่ายทั่วประเทศจาก 3G เป็น 4G หรือเทคโนโลยีที่ทันสมัยอื่นๆ ในอนาคตได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่เปลี่ยนการ์ด 4G ในตู้สัญญาณ ซึ่งใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที ยิ่งไปกว่านั้น อุปกรณ์โครงข่ายใหม่ยังใช้พลังงานน้อยลงกว่าเดิมมาก ซึ่งเป็นการช่วยโลกและรักษาสิ่งแวดล้อมในเวลาเดียวกัน

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคกำลังเร่งติดตั้งและขยายโครงข่าย 3G ภายใต้คลื่นความถี่ 2.1 GHz เพื่อที่จะสามารถให้บริการ 3G ให้กับลูกค้าของเราทั่วประเทศได้อย่างเต็มรูปแบบและมีคุณภาพสูงที่สุด และจะเดินหน้าขยายโครงข่ายเพื่อให้ครอบคลุมประชากร 50% และ 80% ของประเทศได้ก่อนกำหนดเวลาที่คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กำหนดไว้ สำหรับคุณภาพของสัญญาณ ผลจากการไดร์ฟเทสต์ (drive test) แบบอิสระ เพื่อตรวจวัดคุณภาพและมาตรฐานของโครงข่ายทั้ง 2G และ 3G บนเส้นทางทั่วกรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้ ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ความแรงและระดับความเสถียรของสัญญาณของดีแทคมีคะแนนนำเป็นส่วนใหญ่ ทั้งการโทร และใช้งานดาต้าบน 2G และ 3G ทำให้ดีแทคมีความมั่นใจในการนำเสนอบริการ 3G บนคลื่น 2.1 GHz ที่เตรียมจะเปิดให้บริการภายในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้”

ในโอกาสการฉลองระบบเครือข่ายใหม่นี้ ดีแทคขอมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าทั้งดีแทคและแฮปปี้ โทรหาเบอร์ดีแทคได้ฟรี 30 นาที นาน 1 วัน รับสิทธิ์ได้ 1 ครั้งต่อ 1 เลขหมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 เมษายน 2556 สำหรับการสมัคร กด*5000#และกดโทรออก หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากดีแทค คอลล์เซ็นเตอร์ โทร.1678

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save