News & Update

โปรโมชั่น 4G จัดหนัก! dtac Love & Roll Super Non-stop 499 บาทใช้ได้ 10GB ใช้ไม่หมดทบเดือนหน้าได้

dtac จัดโปรโมชั่นรายเดือนใหม่ Love & Roll Super Non-stop อินเทอร์เน็ต 4G เต็มความเร็วแพ็กใหญ่สุด 80GB ใช้ไม่หมดทบเดือนถัดไป ใช้เกิน FUB 384 kbps

โปรโมชั่น 4G เริ่มดุเดือดกันแล้ว หลังจากที่ทางค่าย AIS ได้เปิดตัวบริการ 4G ไปเมื่อเดือนที่แล้ว วันนี้ทาง dtac ได้จัดโปรโมชั่นใหม่สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน Love & Roll Super Non-stop ออกมาสู้แบบทันทีทันควัน ด้วยปริมาณอินเทอร์เน็ตที่มีให้ใช้แบบจุใจ ถ้าหากใช้หมดจะเป็นติด FUP ความเร็วคงที่ 384 kbps แถมถ้าใช้ไม่หมดทบเอาไปใช้ในเดือนถัดไปได้ด้วย

แพ็กเกจใหม่จาก dtac Love & Roll Super Non-stop

Love & Roll Super Non-stop

สำหรับลูกค้าใหม่หรือย้ายค่ายสามารถเลือกแพ็กเกจได้ตั้งแต่ 299 บาท ใช้อินเทอร์เน็ต 3G/4G ความเร็วสูงสุดได้ 1.5 GB (FUP 128kbps) โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที และพื้นที่เก็บข้อมูลใน Capture App ฟรี 25GB

ส่วนลูกค้าเก่า dtac สามารถเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ Love & Roll Super Non-stop ได้เช่นกัน โดยเลือกได้ตั้งแต่ 499 บาท ใช้อินเทอร์เน็ต 3G/4G ความเร็วสูงสุดได้ 10 GB (FUP 384 kbps) โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลใน Capture App ฟรี 25GB

ในแพ็กเกจใหม่จาก dtac นี้มีให้เลือกหลายขนาด สำหรับแพ็กใหญ่สุดคือ 1,999 บาท ใช้อินเทอร์เน็ต 3G/4G ความเร็วสูงสุดได้มากถึง 80 GB (FUP 384 kbps) โทรฟรีทุกเครือข่าย 2,000 นาที พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลใน Capture App ฟรี 100 GB

นอกจากนี้ทุกแพ็กเกจจะได้ใช้ dtac wifi ไม่จำกัด และ dtac life care ประกันอุบัติเหตุวงเงินคุ้มครองสูงสุด 500,000 บาท สำหรับค่าบริการส่วนเกินของแพ็กเกจ โทรนาทีละ 1.50 บาท, SMS ข้อความละ 1 บาท, MMS ข้อความละ 5 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1678 dtac Call Center หรือทาง www.dtac.co.th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save