News & Update

ดีแทค เปิดตัวแคมเปญ 004 AEC รับโชคสองต่อ ลุ้นรางวัลแพ็กเกจทัวร์สิงคโปร์ และโบนัสค่าโทรฟรี สมัครเข้าร่วมรายการฟรี กด *7577

ดีแทค จัดแคมเปญใหม่ 004 AEC รับโชคสองต่อ มอบรางวัลตอบแทนลูกค้าที่ใช้งานโทรทางไกลไปต่างประเทศไปยังเลขหมายปลายทางในกลุ่มประเทศอาเซียน โดยโทรสมัครร่วมรายการฟรี กด *7577

004AEC-047

1 เมษายน 2556 – ดีแทค จัดแคมเปญใหม่ 004 AEC รับโชคสองต่อ มอบรางวัลตอบแทนลูกค้าที่ใช้งานโทรทางไกลไปต่างประเทศไปยังเลขหมายปลายทางในกลุ่มประเทศอาเซียน โดยโทรสมัครร่วมรายการฟรี กด *7577 ต่อแรก รับโบนัสค่าโทรฟรีสูงสุดถึง 150 บาท เมื่อโทรสะสมครบ 100 บาทต่อเดือน รับโบนัสโทรฟรีเดือนละ 50 บาท และต่อที่ 2ทุกครั้งที่โทรไปในกลุ่มประเทศ AEC รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรางวัลแพ็กเกจทัวร์สิงคโปร์ 10 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า600,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2556

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ดีแทค จัดแคมเปญ โปรโมตบริการ 004 โทรทางไกลไปต่างประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานโทรที่เพิ่มมากขึ้น และขณะเดียวกันก็จะได้ตอบแทนลูกค้าที่ใช้บริการ004 โทรทางไกลไปต่างประเทศของเราด้วย โดยปลายปี 2555 ที่ผ่านมา ดีแทคได้ริเริ่มจัดโปรโมชั่นโทรไปพม่าเป็นรายแรก เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดประเทศ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ทำให้การใช้บริการของลูกค้ากลุ่มนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อเป็นการต่อยอดการทำตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียน วันนี้เราจึงเปิดตัวแคมเปญให้ครอบคลุมไปยังประเทศสมาชิกอื่น ๆ อีกด้วย โดยมอบโชคถึง 2 ต่อให้กับลูกค้า คือ ต่อแรก มอบค่าโทรฟรี และต่อที่ 2ให้สิทธิ์ลุ้นชิงโชคแพ็กเกจทัวร์สิงคโปร์ ดีแทคเชื่อมั่นว่า การเข้ามาทำการตลาดอย่างต่อเนื่องของเราในวันนี้ ประกอบกับการขยายบริการของเราในอนาคต จะช่วยให้ดีแทค และกลุ่มเทเนอร์มีศักยภาพในด้านการสื่อสารในกลุ่มประเทศอาเซียนได้เป็นอย่างดี”

ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ที่ใช้บริการกด 004 โทรทางไกลไปต่างประเทศ สามารถเข้าร่วมแคมเปญ 004 AEC โชค 2 ต่อได้ โดยการกดสมัครเพียงครั้งเดียวฟรีที่ *7577 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2556 เมื่อโทรไปประเทศในกลุ่ม AEC 9ประเทศ ประกอบด้วย พม่า, ลาว, กัมพูชา, เวียดนาม, มาเลเซีย, บรูไน, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย หรือฟิลิปปินส์ โดยมีรายละเอียดดังนี้

ต่อที่ 1 รับโบนัสค่าโทรฟรีสูงสุดถึง 150 บาท เมื่อโทรสะสมครบ 100 บาทต่อเดือน รับโบนัส 50 บาทต่อเดือน ในเดือนเมษายน-มิถุนายนนี้ รวมระยะเวลา 3 เดือน

ต่อที่ 2 ทุกครั้งที่กด 004 ไปยังประเทศในกลุ่มอาเซียน จะได้รับ 1 สิทธิ์ ในการลุ้นแพ็กเกจทัวร์ประเทศสิงคโปร์ 3 วัน 2คืน จำนวน  10 รางวัล ๆ ละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 60,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 600,000 บาท

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

 

004AEC-017

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save