News & Update

ดีแทค เร็ว แรง ซิ่งซูเปอร์คาร์ส่ง dtac iPhone 5s และ 5c ถึงบ้านลูกค้าทันใจก่อนใคร

dtac iPhone 5s และ 5c เร็ว แรง กับแนวคิดสุดเซอร์ไพรส์ Fast & Feel Goood จัดทัพซูเปอร์คาร์ความเร็วสูงส่งสมาร์ทโฟนสุดฮ็อตพร้อมความรู้สึกดี ๆ ถึงมือลูกค้าก่อนใคร

Photo 2

ดีแทคเปิดตัว dtac iPhone 5s และ 5c เร็ว แรง กับแนวคิดสุดเซอร์ไพรส์ Fast & Feel Goood จัดทัพซูเปอร์คาร์ความเร็วสูงส่งสมาร์ทโฟนสุดฮ็อตพร้อมความรู้สึกดี ๆ ถึงมือลูกค้าก่อนใคร สื่อชัดถึงประสบการณ์สื่อสารที่รวดเร็วกว่าบน dtac TriNet –3 โครงข่ายอัจฉริยะหนึ่งเดียวของไทย ก่อนเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 ตุลาคม 2556 ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ 

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “ด้วยกระแสที่ร้อนแรงของ dtac iPhone 5s และ 5c เราจึงส่งมอบประสบการณ์สื่อสารที่ดีที่สุดถึงลูกค้าด้วยคอนเซ็ปต์ “Fast & Feel Goood” เร็ว แรง ชัดเจนทุกความรู้สึกดี ๆ จัดกองทัพม้าเร็วควบซูเปอร์คาร์นำ dtac iPhone 5s และ 5c ส่งตรงถึงบ้านลูกค้าผู้โชคดีที่สั่งจองล่วงหน้า และสำหรับลูกค้าที่มารับเครื่องด้วยตัวเองที่ศูนย์บริการในกรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ขอนแก่น และภูเก็ต ทุกคนจะได้รับบริการ การดูแลเอาใจใส่ที่รวดเร็วทันใจไม่แพ้กัน พร้อมของขวัญเซอร์ไพรส์ที่เตรียมไว้ให้ และแน่นอนว่าที่สุดแล้วลูกค้าจะได้สัมผัสกับประการณ์สื่อสารจากการใช้งาน iPhone ใหม่ทั้งสองรุ่นอย่างเต็มประสิทธิภาพบน dtac TriNet – 3 โครงข่ายอัจฉริยะ บนแบนด์วิธที่กว้างที่สุด ซึ่งเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ และกำลังขยายขอบข่ายไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องในขณะนี้”

เพื่อเป็นการพิสูจน์ความเร็วและแรงของดีแทค TriNet ลูกค้าดีแทคจะได้ร่วมการทดสอบ Speed Test ณ จุดทดสอบที่จัดขึ้นที่ดีแทคเฮาส์ อาคารจามจุรีสแควร์เพื่อสัมผัสประสบการณ์จริงในการใช้ dtac iPhone 5s และ 5cบนเครือข่าย dtac TriNet  ทั้งคุณภาพเสียงที่คมชัดระดับ HD, บริการโมบายอินเตอร์เน็ตที่เร็ว แรง  พร้อม ๆ ไปกับประสบการณ์ Feel Goood จากทีมงานดีแทค ที่คอยดูแลให้การบริการอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลารอ พร้อมคำแนะนำในการใช้งานจากผู้เชี่ยวชาญ แพ็กเกจค่าบริการสุดคุ้มใหม่ในราคาเริ่มต้นเพียง 374 บาทต่อเดือน พร้อมของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ สำหรับลูกค้า dtac iPhone 5s และ 5c ที่มารับเครื่องเป็นคนแรกที่กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ขอนแก่น และภูเก็ต รับฟรี dtac iPhone 5c รุ่น 16GB สีฟ้าสดใส อีก 1 เครื่อง มูลค่า 20,730 บาท และลูกค้าทุกคนที่มารับเครื่องในงานยังได้รับพาวเวอร์แบงค์ ขนาด 5000 mAh มูลค่า 1,490 บาทฟรี  เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องไม่สะดุดแม้ขณะเดินทางอีกด้วย

dtac iPhone 5s และ 5c เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2556 เป็นต้นไป ที่ศูนย์บริการดีแทค และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ  พร้อมรับข้อเสนอพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมหลากหลายแพ็กเก็จสุดคุ้มใหม่ ที่ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้งานของลูกค้าดีแทค บนสุดยอดสมาร์ทโฟน อย่าง iPhone 5s และ 5c

ดูรายละเอียดราคาและแพ็กเกจเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th/iphone

Photo 3

Photo 4

Photo 5

Photo1

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save