News & Update

ดีแทค ร่วมกับกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี และครอบครัวข่าว 3 มอบผ้าห่มช่วยต้านภัยหนาว พร้อมอุปกรณ์กีฬาให้กับประชาชนและโรงเรียนในพื้นที่อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย

ดีแทค จับมือกับกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี และครอบครัวข่าว 3ในการดำเนินกิจกรรม “ทหารไทยมอบไออุ่น” เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ยากจนและได้รับผลกระทบจากภัยหนาว

dtac_NUT_6999

30 มกราคม 2556 – ดีแทคเดินหน้าตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง จับมือกับกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี และครอบครัวข่าว 3ในการดำเนินกิจกรรม “ทหารไทยมอบไออุ่น” เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ยากจนและได้รับผลกระทบจากภัยหนาว โดยได้มอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 2,000 ผืน ให้กับประชาชนจาก 6 หมู่บ้าน รวมทั้งมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับ 4โรงเรียนในพื้นที่อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย

กิจกรรมครั้งนี้ ดีแทคได้เชิญชวนพนักงานที่มีจิตอาสาไปร่วมส่งมอบผ้าห่ม อุปกรณ์กีฬา และทำกิจกรรมร่วมกับเด็กๆ จากโรงเรียนในพื้นที่ โดยมีดาราช่อง 3 ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ ร่วมสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน หลังเสร็จสิ้นภารกิจ ผู้บริหารจากดีแทค พร้อมทีมวิศวกรผู้ดูแลโครงข่าย ได้ใช้โอกาสนี้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสถานีฐานที่ตำบลโป่งชี เพื่อยืนยันการขยายเครือข่ายสัญญาณใหม่ที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศเรียบร้อยแล้ว พร้อมย้ำความมั่นใจในการมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

ในภาพ ณัฐวรรณ ศศิพิบูลย์ (ที่ 7 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย Social Responsibility บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค มอบผ้าห่มและอุปกรณ์กีฬาให้กับ พลตรีศักดา เปรุนาวิน (ที่ 8 จากซ้าย) ผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save