News & Update

ดีแทคปลื้มความแรงเพลง “รักต้องเปิด(แน่นอก)” ฮิตติดชาร์ต dtac DEEZER มากกว่า 10 สัปดาห์ จัดมินิคอนเสิร์ตแน่นอก 3.2.1 และใบเตย อาร์สยาม

ดีแทคตอกย้ำความแรงบริการ ดีแทค ดีเซอร์ (dtac DEEZER) แอพฟังเพลงที่ให้คุณฟังได้ทันที แค่ Think Search Play กว่า 20 ล้านเพลงทั่วโลก กับปรากฏการณ์เพลงฮิตของ 3.2.1 และใบเตย อาร์สยาม

Resize of DSC_0857

5 สิงหาคม 2556 ดีแทคตอกย้ำความแรงบริการ ดีแทค ดีเซอร์ (dtac DEEZER) แอพฟังเพลงที่ให้คุณฟังได้ทันที แค่ Think  Search  Play กว่า 20 ล้านเพลงทั่วโลก กับปรากฏการณ์เพลงฮิตของ 3.2.1 และใบเตย อาร์สยาม ที่ฮิตติดชาร์ต dtac DEEZER ได้รับการฟังมากที่สุดเป็นอันดับ 1 นานกว่า 10 สัปดาห์ และยังเป็นเพลงรอสายที่มียอดดาวน์โหลด สูงสุดอีกด้วย  เพื่อเป็นการฉลองกระแสความฮอตในครั้งนี้ ดีแทค ร่วมกับ อาร์เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมเวิร์กช็อปท่าเต้น “แน่นอก” และมินิคอนเสิร์ตกับศิลปิน 3.2.1. และ ใบเตย อาร์สยาม  ให้ลูกค้าได้เข้าร่วมสนุกร้องเล่น เต้นแน่นอกอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ดีแทค ดีเซอร์ เป็นแอพฟังเพลงที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย ลูกค้าตอบรับกับแอพ ดีแทค ดีเซอร์ เพราะเป็นแอพที่ใช้งานง่าย หาเพลงอะไรก็เจอ และเป็นช่องทางใหม่สำหรับศิลปินให้ได้มีโอกาสเข้าถึงแฟนเพลงทั่วโลก ถ้าผลงานศิลปินคนไหนกระแทกใจคนฟัง ก็จะได้รับการฟังด้วยจำนวนครั้งที่มาก และครองความนิยมได้ในเวลาที่ยาวนาน ด้วยจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 26 ล้านคนจาก 182 ประเทศทั่วโลก ดีเซอร์ยังมีเพลย์ลิสต์ให้แบ่งปันมากกว่า100 ล้านเพลย์ลิสต์ ปัจจุบันในส่วนของลูกค้าดีแทคมีจำนวนฐานลูกค้ามากว่า 3 แสนราย มีจำนวนรายชื่อเพลงที่ถูกฟังมากกว่า 5 แสนเพลง พร้อมยอดการใช้งานฟังเพลงไปแล้วมากกว่า 8 ล้านครั้ง

dtac DEEZER แอพพลิเคชั่นที่ให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ฟังเพลงได้มากกว่า 20 ล้านเพลง ทั่วโลก แค่ Think Search Play ดาวน์โหลดประสบการณ์ใหม่ได้แล้วที่ App Store, Google Play Store หรือ Windows Market เพิ่มเติมwww.dtac.co.th/deezer

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save