News & Update

ดีแทค จับมือ major cineplex เอาใจคอหนังลูกค้าดีแทค ดูหนังเพียง 99 บาท

ดีแทค ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมมอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าดีแทคเท่านั้น ดูหนังสุดคุ้มเพียง 99 บาท รวมกว่า 100,000 ที่นั่ง

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส  คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค พร้อมด้วย นายนิธิ พัฒนภักดี (ขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าดีแทคเท่านั้น รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทเมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex ทุกสาขา ทั่วประเทศ ในราคาสุดคุ้มเพียงที่นั่งละ 99 บาท รวมกว่า 100,000 ที่นั่ง (1 หมายเลข/ 1 สิทธิ์/ 1 เดือน) พร้อมเพิ่มความคุ้มค่าระดับเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า dtac blue member และ dtac reward xtra อัพเกรดบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งธรรมดาเป็นที่นั่ง Honeymoon หรือที่นั่ง Privilege ได้ฟรี! โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นดีแทค (dtac application)

2

เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2560 โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นดีแทค (dtac application) ได้แล้ววันนี้ที่ App store และ Google Play เพียงเสิร์ชคำว่า dtac app พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายอีกกว่า 1,500 ร้านค้าภายในแอพพลิเคชั่น

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th/dtacreward

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save