News & Update

dtac เปิดจอง vivo V5 ลด 4,000 บาท เหลือ 4,990 บาทพร้อมของแถมเพียบ

vivo V5

สาวๆ ที่อยากได้สมาร์ทโฟนเน้นเซลฟี่ระดับสุดยอดต้องไม่พลาด dtac จัดโปรลดราคา vivo V5 สำหรับผู้ที่สั่งจอง จาก 8,990 บาทเหลือเพียง 4,990 บาทเท่านั้น

dtac เปิดโปรโมชั่น Best Deal ต้อนรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ vivo V5 กับส่วนลดถึง 4,000 บาท จากปกติราคาเครื่อง 8,990 บาท เหลือเพียง 4,990 บาทเท่านั้น โดยราคาพิเศษนี้เฉพาะผู้ที่สั่งจองสินค้าภายในวันที่ 26 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคมนี้เท่านั้น

เงื่อนไข vivo v5 รับส่วนลด 4,000 บาท จาก dtac

  • ค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท คืนส่วนลดนาน 10 เดือน
  • สมัครหรือมีแพ็กเกจ 599 ขึ้นไป

พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 2,000 บาท (สำหรับลูกค้าที่จองเครื่องเท่านั้น )

  • รับประกันตัวเครื่อง 1 ปี 6 เดือน
  • ฟรี premium set : ไม้เซลฟี่  ลำโพง แก้ววีโว่ พาพาเทีย
  • รับสิทธิ์ในการเปลี่ยนฟิลม์กระจกฟรีตลอดปี ภายใน 1 ปี (ที่ศูนย์บริการ Vivo เท่านั้น)

vivo V5จะเริ่มวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการวันที่ 3 ธันวาคมนี้ จุดเด่นของรุ่นนี้คือกล้องหน้าเซลฟี่ ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล f/2.0 ใช้เซนเซอร์ SONY IMX376 พร้อมไฟแฟลชด้านหน้า รวมถึงยังมีโหมดปรับภาพเวอร์ชั่นใหม่ให้สาวๆ ถ่ายภาพได้สวยอย่างมั่นใจ ตัวเครื่องดีไซน์พรีเมี่ยม ด้านหน้ากระจก Gorilla Glass ขอบโค้งแบบ 2.5 D ภายในใช้หน่วยประมวลผลแบบ Octa-Core RAM 4GB หน่วยความจำภายในเครื่อง 32 GB พร้อมระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow มีระบบสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหน้าเครื่อง และขึ้นชื่อว่า vivo มั่นใจเรื่องคุณภาพเสียงที่ดีด้วยชิปเสียง AK4376 

ข้อมูลจาก : dtac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save