News & Update

ดีแทค ไตรเน็ต รายงานผลหลังเปิดให้บริการ 3G คุณภาพสูงทั่วประเทศ 1 สัปดาห์ เหนือกว่าบน 3 โครงข่ายอัจฉริยะ รุกต่อเนื่องเพิ่มแบนด์วิธที่กว้างกว่า

ดีแทค ไตรเน็ต ปลื้มเปิดใช้บริการมา 1 สัปดาห์ ผลตอบรับการใช้งานราบรื่นจาก 3G บน 3 โครงข่ายอัจฉริยะ พร้อมรุกต่อเนื่องด้วยแบนด์วิธที่กว้างกว่า หลังจากทยอยโอนย้ายลูกค้าตั้งแต่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา

dtac_1879

29 กรกฎาคม 2556 – ดีแทค ไตรเน็ต ปลื้มเปิดใช้บริการมา 1 สัปดาห์ ผลตอบรับการใช้งานราบรื่นจาก 3G บน 3 โครงข่ายอัจฉริยะ พร้อมรุกต่อเนื่องด้วยแบนด์วิธที่กว้างกว่า หลังจากทยอยโอนย้ายลูกค้าตั้งแต่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา สำหรับกลุ่มเงื่อนไขบริการพิเศษต่างๆ อาทิ ลูกค้าที่ใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ, บริการ Multi SIM และ Group Bill ตลอดจนผู้ที่ใช้แอร์การ์ดและแท็บเล็ต จะสามารถเข้ามาทำเรื่องขอโอนย้ายข้อมูลและเปลี่ยนซิมการ์ดได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม ศกนี้ เป็นต้นไป โดยบริษัทฯ จะทยอยส่ง SMS หรือจดหมายแจ้งกำหนดการเปลี่ยนซิมฟรีให้ลูกค้าทราบอีกครั้ง และให้ได้รับความสะดวกมากที่สุด

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ เปิดเผยว่าบริษัทดีแทคต้องขอแสดงความยินดีกับบริษัท ดีแทค ไตรเน็ตด้วย จากการที่ ดีแทค ไตรเน็ตสามารถเปิดให้บริการ 3G ภายใต้คลื่นความถี่ 2.1 GHz และโครงข่าย TriNet ในสัปดาห์แรกผ่านพ้นไปด้วยความราบรื่น โดยบริษัทดีแทค ไตรเน็ตได้เริ่มทยอยดำเนินการโอนย้ายลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ขอโอนย้ายไป TriNet ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนแล้วประมาณกว่า3.5 ล้านราย

“TriNet ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ลูกค้าพอใจผลการใช้งานในเชิงตอบรับการไลฟ์สไตล์มากขึ้น เช่น ชอบใช้งานโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น Facebook และ Instagram ก็สามารถโหลดภาพ, ดูไทม์ไลน์, อัพโหลดรูปภาพ หรือวิดีโอได้เร็วขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงการชมวิดีโอ ดูทีวีสดๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น dtac Watchever และ YouTtube ก็เป็นไปอย่างราบรื่นมากขึ้นทั้งนี้ ด้วยจำนวนลูกค้าที่ลงทะเบียนไว้จำนวนมาก และปริมาณหมายเลขที่สามารถดำเนินการโอนย้ายได้ตามข้อกำหนดในแต่ละวัน อาจทำให้ลูกค้าต้องรอนาน อย่างไรก็ดี ดีแทค ไตรเน็ต จะพยายามดำเนินการทยอยโอนย้ายลูกค้าให้ได้รวดเร็วที่สุด” นายปกรณ์ กล่าว

“สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ, บริการ Multi SIM และ Group Bill  ตลอดจนผู้ที่ใช้แอร์การ์ดและแท็บเล็ตนั้น บริษัทดีแทคยินดีอำนวยความสะดวกให้สามารถเข้ามาทำเรื่องขอโอนย้ายข้อมูลและเปลี่ยนซิมการ์ดได้ที่ ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขา ตั้งแต่วันที่8 สิงหาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ทั้งนี้ ภายหลังจากการเปลี่ยนมาสู่ TriNet แล้ว ลูกค้าจะยังคงได้รับสิทธิประโยชน์จากโปรโมชั่นเดิม, อายุการใช้งาน, บริการและสิทธิประโยชน์อื่นๆ โดยไม่เปลี่ยนแปลง หรือจะเลือกโปรโมชั่นใหม่ของ TriNet ก็ได้เช่นเดียวกัน”

นายประเทศ ตันกุรานันท์  กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทดีแทค ไตรเน็ตกำลังเร่งดำเนินการติดตั้ง สถานีฐาน 2.1 GHz  และบริษัทฯ ได้เปิดให้บริการแล้วใน 54 จังหวัด อาทิ กรุงเทพและปริมณฑล พร้อมทั้งเมืองท่องเที่ยวหลักๆ ของประเทศ ซึ่งด้วย TriNet 3 โครงข่ายอัจฉริยะ จะช่วยให้การเชื่อมต่อสัญญาณ เพื่อการใช้งาน เป็นไปอย่างราบรื่น ไร้รอยต่อ ลูกค้าสามารถใช้งานต่อเนื่องบน 3G ได้โดยไม่สะดุด  และสามารถทำให้ลูกค้าของเราได้รับบริการที่มีคุณภาพสูงตลอดการใช้งาน

“จุดเด่นในส่วนของโครงข่าย ขอยกตัวอย่างเปรียบเสมือนกับมีถนนที่เพิ่มขึ้นในเส้นทางที่ต้องขับรถ เช่น จากเดิม เรามีแค่ 850MHzและ 1800MHz จึงเปรียบเสมือนกับถนนที่มีอยู่แค่ 4 ช่องทาง เมื่อมีรถมากขึ้นในช่วงที่ใช้งานพร้อมกันจะทำให้วิ่งได้ช้าลง เมื่อเข้าสู่TriNet 3 โครงข่ายอัจฉริยะแล้ว จะเปรียบเสมือนกับขับรถที่วิ่งอยู่บนถนนที่มีช่องการจราจรที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมจาก 4 ช่องทาง เป็น 6 ช่องทาง จึงทำให้รถวิ่งได้สะดวกเพิ่มขึ้น และขับรถใช้ความเร็วได้เพิ่มขึ้น ทั้งนี้ การใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนต่างๆ ลูกค้าหลายรายจะทราบได้ เช่น การดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นขนาดใหญ่จากเดิมที่ต้องใช้ระยะเวลานาน แต่พอเปลี่ยนมาใช้ TriNet แล้วจะสามารถทำได้เร็วขึ้นกว่าเดิม” นายประเทศ กล่าวในที่สุด

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save