Games

Dragon Blaze

คอเกม RPG ได้เฮ!! เมื่อค่าย GAMEVIL ได้ปล่อยเกมมือถือฟอร์มยักษ์อย่าง Dragon Blaze โลกที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของดาบ เวทมนต์ และมังกร ออกมาให้ได้เล่นกันแล้ว

Dragon Blaze

ผู้พัฒนา :                                GAMEVIL

ประเภท :                               RPG

รูปแบบ :                                iOS, Android

ดาวน์โหลดได้ที่ :                 App Store, Google Play Store

Support Devices :                iPhone, iPad, Android device

Dragon_Blaze_01

คอเกม RPG ได้เฮ!! เมื่อค่าย GAMEVIL ได้ปล่อยเกมมือถือฟอร์มยักษ์อย่าง Dragon Blaze โลกที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของดาบ เวทมนต์ และมังกร ออกมาให้ได้เล่นกันแล้ว โดยตัวเกมเป็นเกมแนว Real Time RPG ที่มีเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและกราฟฟิคสุดอลังการ เรื่องราวภายในเกมได้เริ่มต้นขึ้นในดินแดนแห่งหนึ่ง ที่ซึ่งมนุษย์และปีศาจต่างอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุขมานานหลายชั่วอายุคน ได้มีหายนะลงมาจากฟากฟ้าและบุกทำลายทุกสิ่งจนพินาศย่อยยับบ้านเมืองและปราสาทได้ลุกเป็นไฟเพียวชั่วข้ามคืน ราชันมังกร Deathcrown ได้หวนคืนสู่บัลลังก์หลังจากผ่านไป 1 ศตวรรษนำทัพเหล่ามังกรและปีศาจจำนวนมากเข้าโจมตีเข่นฆ่ามนุษย์อย่างบ้าคลั่ง ทำให้เกิดสงครามครั้งใหญ่ระหว่างมนุษย์และปีศาจที่ถูกขนานนามกันว่า “สงครามนิรันดร์” แต่ถึงจะดูว่าเหมือนฝ่ายมนุษย์นั้นจะไม่มีวี่แววจะชนะเลย แต่ราชาแกรมแห่งมวลมนุษย์ก็เอาชนะสงครามครั้งนั้นมาได้ และขึ้นครองบัลลังก์ในฐานะราชาผู้ชอบธรรม จากวันนั้นมังกรและมนุษย์ได้กลายมาเป็นศัตรูคู่อาฆาตกันและมหาสงครามข้ามปีระหว่างมนุษย์และเผ่าพันธุ์ต่างๆ ที่ฝักใฝ่พวกมังกรก็ได้อุบัติขึ้น

เกม Dragon Blaze จะมีอาชีพต่างๆ ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้กันอยู่ 5 อาชีพด้วยกัน แต่ละอาชีพก็มีความสามารถที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไปดังนี้

Dragon_Blaze_02 Dragon_Blaze_03 Dragon_Blaze_04 Dragon_Blaze_05 Dragon_Blaze_06

 

โรงแรมนักผจญภัย

Dragon_Blaze_07Dragon_Blaze_12

 

สำหรับโรงแรมนักผจญภัยนั้นจะเปรียบเสมือนบ้านของผู้เล่น ที่จะสามารถเข้ามาปรับเปลี่ยนสมาชิกร่วมกลุ่ม อัพสกิล รวมไปถึงการซื้ออาวุธ ชุดป้องกัน และของใช้ต่างๆ เพื่อเตรียมตัวเตรียมความพร้อมก่อนจะไปตะลุยสำรวจดันเจี้ยนใหม่ๆ ต่อไป

 ร้านค้า

Dragon_Blaze_08

 

Dragon_Blaze_09

เมนูที่จะมาดูดเงินเหล่าผู้เล่นทุกๆ ท่านที่หลงแวะเข้ามา  มีให้ซื้อกันตั้งแต่การซัมม่อนตัวละคร รองเท้าและตั๋ว โพชั่นและคัมภีร์ รูบี้ โกลด์ รวมไปถึงชุดคอสตูมเท่ๆ ที่มีการบวกเพิ่มค่า Status พิเศษ ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็น ชุด อาวุธ และผ้าคลุม ทั้งเพิ่มความเท่ให้ตัวละคร ทั้งเพิ่มความเก่งกาจไปด้วยในตัวแบบนี้ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจเหมือนกัน หากมีเงินถุงเงินถังก็จัดไปได้เลย รับรองตัวละครจะเก่งแบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว

Menu Options

Dragon_Blaze_10 Dragon_Blaze_11

ผู้เล่นสามารถเข้ามาจัดการ  Account ของตัวเองได้ที่เมนูนี้ จะมีรายละเอียดเกี่ยวกับ Account ของเราแสดงเอาไว้ทั้งหมด นอกจากนั้นที่แท็บการตั้งค่าก็ยังสามารถปรับแต่งการตั้งค่าต่างๆ ภายในเกมได้อีกพอสมควร เช่นการเปิด/ปิดเสียง การแสดงคำอธิบายสกิลขณะต่อสู้ และอื่นๆ จะใช้หรือไม่ใช้เลือกปรับกันได้ตามสะดวก

การเสริมพลังไอเท็ม

Dragon_Blaze_12 Dragon_Blaze_14 Dragon_Blaze_15

 

สำหรับเกม Dragon Blaze นั้นนอกจากจะต้องเก็บ LV อัพ Skill และหาอาวุธหรือชุดป้องกันใหม่ๆ เพื่อเสริมเพิ่มความสามารถของตัวละครสไตล์เกมแนว RPG แล้ว ยังมีการเสริมพลังให้กับให้กับอาวุธหรือชุดป้องกันได้อีกด้วย (ออกไปคล้ายๆ แนวตีบวกในเกม MMORPG) การเสริมพลังในเกมนี้จะเป็นระบบที่ใช้เพิ่มความสามารถและค่าสถานะของอาวุธและเกราะนั่นเอง โดยผู้เล่นสามารถพัฒนาฝีมือของตัวละครและพรรคพวกให้เก่งขึ้นได้ด้วยไอเท็มที่เสริมพลังแล้วนี่แหละ ตัวแปลสำคัญอีกอย่างที่จะช่วยให้ผู้เล่นพิชิตดันเจี้ยนล้มมอนสเตอร์โหดๆ ลงได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

Screenshots

ครั้งแรกที่ได้สัมผัสเกม Dragon Blaze ทำให้ย้อนนึกไปถึงเกมดังจากเครื่อง Console อย่าง Dragon Crown อยู่เหมือนกัน ซึ่งความสวยงามของกราฟิคภายในเกมรวมไปถึงเอฟเฟ็คท์ต่างๆ นั้นเทียบชั้นกันได้เลยทีเดียว บวกกับชุดคอสตูมที่โดดเด่นไม่เหมือนใครทำให้ตัวเกมดูน่าสนใจไม่น้อย แถมยังได้อารมณ์ของโลกแฟนตาซีแบบเต็มๆ ดาบ มังกร และเวทย์มนต์มากันครบ  คอเกมแนว RPG น่าจะชื่นชอบกันไม่มากก็น้อยล่ะ หากใครไม่ได้โหลดมาเล่นต้องขอบอกเลยว่าคุณพลาดเกม RPG ดีๆ ไปอีก 1 เกมซะแล้ว

 

ความสนุก 8 8.3
ระบบเสียง 8
ความสวยงาม 9

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save