News & Update

บินโดรนได้อย่างอุ่นใจ DJI มีประกันซ่อมให้ถ้าคุณบินร่วง ชน หรือเสียหาย

DJI Phantom 3

DJI ผู้ผลิตโดรนบินชื่อดัง สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้ ด้วยบริการใหม่ DJI Care ที่รับประกันซ่อมโดรนที่เกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุหรือบินผิดพลาดให้ทันที

DJI ผู้ผลิตโดรนบินชื่อดังอย่าง Phantom และ Inspire ได้เปิดบริการใหม่ DJI Care ที่จะรับประกันซ่อมโดรนของคุณที่บินและเกิดความเสียหาย ทั้งจากการบินผิดพลาดหรือว่าเกิดอุบัติเหตุ โดยจะจัดการซ่อมให้ทันที

โดรนของ DJI ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ด้วยที่มีการพัฒนาให้สามารถใช้งานได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้ทักษะในการบังคับ สามารถควบคุมผ่านสมาร์ทโฟน รวมถึงยังมีกล้องถ่ายภาพและวิดีโอที่มีคุณภาพสูง แต่กว่าในการบินนั้นผู้ใช้จำนวนไม่น้อยก็ยังรู้สึกไม่มั่นใจในกรณีที่อาจจะเกิดอุบัติเหตุจากการบังคับพลาด หรืออุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด

DJI Care จึงเป็นโปรแกรมรับประกันที่ทาง DJI เปิดขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้อุ่นใจในการใช้งานโดรนมาขึ้น โดยที่ตอนนี้จะเปิดรับประกันให้กับโดรนรุ่น Inspire 1 C2.0 พร้อมกล้องกิมบอล X3 และโดรนในซีรี่ย์ของ Phantom 3 โดยที่การรับประกันนี้ครอบคลุมความเสียหายที่ตัวเครื่องบิน, กิมบอล (ขาจับกล้อง) และตัวกล้อง จากการใช้งานบินตามปกติแล้วเกิดเหตุการณ์บินร่วง, ตกกระแทก หรือเสียหายจากการบังคับของผู้ใช้หรือว่าเกิดจากอุบัติเหตุ แต่จะไม่ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดขึ้นกับอุปกรณ์เสริมที่ติดตั้ง, ถูกโจรกรรม, บินสูญหาย, หรือการเสียหายจนไม่สามารถซ่อมแซมได้ และยังไม่รวมค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง

แต่แน่นอนว่าบริการนี้ไม่ได้ฟรี แผนการรับประกันนี้มีค่าใช้จ่ายแตกต่างไปตามระยะเวลาและรุ่นของโดรน เริ่มต้นที่ $99 กับการรับประกัน 6 เดือนสำหรับรุ่น Phantom 3 Standard ส่วนแผนการรับประกันที่แพงสุดจะเป็นของรุ่น Inspire 1 V2.0 อยู่ที่ $699 ต่อการรับประกัน 1 ปี (รายละเอียดการรับประกันสามารถอ่านได้ที่นี่)

การรับประกันนี้จะเริ่มให้บริการในสหรัฐอเมริก, บางส่วนในทวีปยุโรป และในประเทศจีน และจะทยอยขยายการให้บริการไปยังประเทศอื่นๆ ในอนาคต

DJI crash

ข้อมูลจาก : The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save