Applications

ลาก่อน! แอพ Twitter ยุติการให้บริการบน Windows Phone 8.1

Twitter Windows Phone 8.1

นับตั้งแต่ที่ Microsoft ประกาศยุติการการสนับสนุน Windows Phone 8.1 อย่างเป็นทางการแอพต่างๆ ก็เริ่มทยอยปิดตัวลงมากขึ้นเรื่อยๆ คราวนี้ก็ถึงตาของแอพดังอย่าง Twitter นั่นเอง

นับตั้งแต่ที่ Microsoft ประกาศยุติการการสนับสนุน Windows Phone 8.1 อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว แอพต่างๆ ก็เริ่มทยอยปิดตัวลงมากขึ้นเรื่อยๆ คราวนี้ก็ถึงตาของแอพดังอย่าง Twitter นั่นเอง

แอพ Twitter ยุติการให้บริการบน Windows Phone 8.1

Twitter Windows Phone 8.1

ถึงแม้ว่าทวิตเตอร์จะยุติการให้บริการแอพบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์โฟน 8.1 แต่ก็ยังพอมีทางเลือกให้ผู้ใช้อยู่บ้าง เช่น อัพเดตจากวินโดวส์โฟน 8.1 เป็น Windows 10 Mobile (หากอุปกรณ์รองรับ) เพราะทวิตเตอร์ยังมีการออกอัปเดตเป็นระยะนับแต่ไมโครซอฟต์ออก Fall Creators Update, หรือจะโหลดแอพทวิตเตอร์แบบ 3rd Party มาใช้ก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเครื่องที่ไม่สามารถอัพเกรดได้ แต่ไม่แนะนำให้เล่นผ่านเบราเซอร์ Internet Explorer เนื่องจากมีข้อผิดพลาดในการเชื่อมต่ออยู่บ่อยครั้งโดยเฉพาะตอนสร้างทวีตใหม่ หรือตอนที่ตอบข้อความกลับ

 

Twitter Windows Phone 8.1

เนื่องจากยุติการให้บริการ แอพจึงไม่สามารถยืนยันตัวตนได้อีกแล้ว

รายชื่อแอพทวิตเตอร์แบบ 3rd Party ทั้งหมดบน Microsoft Store ที่สามารถดาวน์โหลดได้ในขณะนี้

Twitter Windows Phone 8.1

แอพ Tweetium

ที่มา : 1 , 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save