News & Update

กสิกรไทย เปิดตัว 3 เรื่องสั้นรูปแบบอีบุ๊ค ปลุกพลังฝันบนโลกดิจิตอล

ธนาคารกสิกรไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ของบริการ “ดิจิตอล แบงกิ้ง” เปิดตัว 3 เรื่องสั้นในรูปแบบอีบุ๊ค

กสิกรไทย เปิดตัว 3 เรื่องสั้นรูปแบบอีบุ๊ค ปลุกพลังฝันบนโลกดิจิตอล

ธนาคารกสิกรไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ของบริการ “ดิจิตอล แบงกิ้ง” เปิดตัว 3 เรื่องสั้นในรูปแบบอีบุ๊ค ภายใต้แนวคิด “New Possibility Happens” ปลุกพลังความฝันของคนรุ่นใหม่ ด้วยแรงบันดาลใจจากเรื่องสั้นที่ถ่ายทอดโดย 3นักเขียนชื่อดัง ได้แก่ คุณงามพรรณ เวชชาชีวะ, คุณแพรกานต์ นิรันดร และ คุณทีปกร วุฒิพิทยามงคล เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่านเฟซบุ๊ค www.facebook.com/kbanklive ได้ตั้งแต่วันนี้

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ธนาคารกสิกรไทย ถือเป็นผู้นำอันดับ 1 บนโลกดิจิตอล แบงกิ้ง (Digital Banking) ได้เปิดตัวแนวคิด “New Possibility Happens KBank Digital Banking พร้อมสนับสนุนทุกความฝันด้วยพลังของโลกดิจิตอล” โดยธนาคารฯ ได้จัดทำหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เชิญนักเขียนที่มีชื่อเสียง 3 ท่าน เขียนเรื่องสั้นโดยตีความผ่านมุมมองของแต่ละท่านภายใต้แนวคิด New Possibility Happens ซึ่งเราหวังให้เรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดจุดประกายให้คนรุ่นใหม่ลุกขึ้นมา และกล้าทำตามความฝันของตนเอง โดยธนาคารฯ พร้อมจะอยู่เคียงข้างสนับสนุนความฝันของลูกค้า”

3 เรื่องสั้นพร้อมปลุกทุกพลังความฝันบนโลกดิจิตอล ภายใต้แนวคิด “New Possibility Happens” สามารถดาวน์โหลดอ่านได้ฟรี ได้ที่ www.facebook.com/KBankLive พร้อมลุ้นรางวัลบัตรภาพยนตร์รวม 100 รางวัลเมื่อแชร์เรื่องสั้นให้กับเพื่อนภายใน 20 ธ.ค. 55 นี้

  • คุณงามพรรณ เวชชาชีวะ เจ้าของผลงานซีไรต์ “ความสุขของกะทิ”

–    เขียนเรื่องสั้นเรื่อง “มรดกคุณตา”  หนึ่งความรักที่ยิ่งใหญ่ของหนึ่งหญิงสาว ที่เอาชนะคำว่า “เป็นไปไม่ได้” ที่จะมาร่วมจุดประกายความฝันและสร้างแรงบันดาลให้ใครได้อีกหลายคน

  • คุณแพรกานต์ นิรันดร หรือปอเปี๊ยะ เจ้าของวรรณกรรมเยาวชนแนวแฟนตาซีชุด จักรภพพันธุ์มหัศจรรย์ ฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

–    เขียนเรื่องสั้นเรื่อง “The White Witch” ถ่ายทอดนิยายแฟนตาซีเรื่องราวการผจญภัย จุดเริ่มต้นการเดินทางของสาวน้อยขาวิเศษ และเพื่อนๆ ของเธอที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่าน

  • คุณทีปกร วุฒิพิทยามงคล ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์สัญชาติไทยที่ชื่อ exteen.com ซึ่งได้รับความนิยมระดับต้นๆ และเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการบล็อกแห่งแรกของไทย

–    เขียนเรื่องสั้นเรื่อง “100 Stories” ถ่ายทอด 100 เรื่องราวที่สนุกเกินจินตนาการที่จะเป็น 100 เมล็ดพันธุ์แห่งแรงบันดาลใจให้ผู้อ่านอยากลุกขึ้นมาทำตามฝัน

กสิกรไทย เปิดตัว 3 เรื่องสั้นรูปแบบอีบุ๊ค ปลุกพลังฝันบนโลกดิจิตอล

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save