News & Update

เดลล์ ก้าวสู่ปีที่ 21 เต็มรูปแบบด้วยแผน Dell 2020 Legacy of Good Plan

เดลล์ จุดพลุฉลองความสำเร็จตลอด 20 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย พร้อมประกาศการก้าวเข้าสู่ปีที่ 21 ด้วยแผนงาน “ Dell 2020 Legacy of Good Plan ”

เดลล์ ฉลองครบรอบ 20 ปีการดำเนินธุรกิจในไทยอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมประกาศการก้าวสู่ปีที่ 21 เต็มรูปแบบด้วยแผน Dell 2020 Legacy of Good Plan” เพื่อคืนกลับสิ่งที่ดีต่อทั้งลูกค้า-สังคม-ภาวะแวดล้อมโลก ด้วยนวัตกรรมล้ำหน้าที่มาพร้อมสำนึกรับผิดชอบอย่างเต็มเปี่ยม

กรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 2 พฤศจิกายน 2558 — เดลล์ จุดพลุฉลองความสำเร็จตลอด 20 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย กับความสำเร็จในการขยายธุรกิจทั้งในส่วนธุรกิจองค์กร (คอมเมอร์เชี่ยล) และธุรกิจในกลุ่มคอนซูเมอร์อย่างต่อเนื่อง พร้อมประกาศการก้าวเข้าสู่ปีที่ 21 ด้วยแผนงาน “Dell 2020 Legacy of Good Planที่ไม่เพียงสานต่อพันธกิจเดลล์ในระดับโลก แต่ยังคืนกลับสิ่งที่ดีสู่ลูกค้าทั้งองค์กรธุรกิจและผู้บริโภคในประเทศ ผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่เดลล์พัฒนาขึ้นไม่หยุดยั้งอย่างต่อเนื่อง

 IMG_0156 (1)

นายอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และผู้จัดการทั่วไป ภาคพื้นอินโดจีน กล่าวว่า ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เดลล์ ประเทศไทย ได้ก่อร่างและขยายธุรกิจมาอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง สามารถนำเสนอโซลูชันทางธุรกิจ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในฝั่งคอนซูเมอร์ ปรับบทบาท และภาพลักษณ์องค์กรจากการเป็นผู้ค้าคอมพิวเตอร์มาสู่การเป็นผู้ให้บริการโซลูชันด้านไอทีแบบครบวงจร (End-to-End Solution Provider) ขยายความร่วมมือ และเพิ่มสัดส่วนการทำตลาดผ่านพันธมิตรเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจและการขยายตลาดให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นทั่วประเทศ ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพการบริการให้ดีมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความคาดหวังและความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่มให้สมบูรณ์ที่สุด

สำหรับการก้าวต่อไปอย่างแข็งแกร่งในปีที่ 21 เดลล์ ประเทศไทยประกาศการเดินหน้าธุรกิจภายใต้แผนงาน Dell 2020 Legacy of Good Plan เพื่อสานต่อพันธกิจระดับโลกขององค์กร ในการผสานเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญที่เดลล์มีทั้งหมดเพื่อทำให้องค์กรสามารถสร้างสิ่งที่ดีที่สุดคืนกลับผู้คนและโลกใบนี้โดยรวม โดยเป้าหมายหลักส่วนหนึ่งของแผนงานคือการทำให้สายผลิตภัณฑ์มากกว่า 80% ของเดลล์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ประหยัดพลังงาน (Energy Efficient) พร้อมกับดำเนินการให้บรรจุภัณฑ์ (Packaging) ทั้งหมดสามารถย่อยสลายหรือนำกลับมาใช้ได้ใหม่ทั้งหมด 100% (Waste-free) ที่สำคัญ คือเป้าหมายในการนำเอาพลาสติกที่ได้จากกระบวนการรีไซเคิลมากกว่า 50 ล้านปอนด์เข้ามามาใช้ในผลิตภัณฑ์

การประกาศแผน 2020 Legacy of Good ในครั้งนี้ เดลล์ ประเทศไทยจะเริ่มดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวเนื่องกับสิ่งแวดล้อมในขั้นเริ่มต้น โดยนอกเหนือจากการนำผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยลูกค้าลดปริมาณการใช้พลังงาน (Energy efficiency) รวมถึงวางจำหน่ายสินค้าที่มีส่วนประกอบเป็นวัสดุรีไซเคิลแล้ว  เดลล์ยังเตรียมพร้อมที่จะประสานงานกับกระทรวงอุตสาหกรรมในส่วนของการเก็บขยะอิเล็กทรอนิกส์ (e-waste) อีกด้วย ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายขององค์กรแม่ในการลดจำนวนขยะอิเล็กทรอนิกส์ด้วยการนำกลับมาใช้ใหม่ (Recycle) ให้มากยิ่งขึ้น

“ประเด็นทางด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมกำลังมีความสำคัญเพิ่มมากขึ้นต่อลูกค้าของเราไม่ว่าจะเป็นในส่วนคอนซูเมอร์หรือองค์กรธุรกิจ ทั้งในส่วนของการบริหารจัดการ พนักงาน ไปจนกระทั่งภาพลักษณ์ของแบรนด์ และผลลัพธ์จากการทำธุรกิจ ลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการบริหารจัดการธุรกิจที่ยั่งยืน รวมถึงทำธุรกิจกับองค์กรที่มีความรับผิดชอบที่มาพร้อมความสามารถในการพัฒนาอย่างยั่งยืนในทุกภาคส่วนของการดำเนินงาน ในภาพใหญ่ของ 2020 Legacy of Good Plan ของเดลล์ อิงค์. นั้น   เรามองออกไปไกลในการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อก่อให้เกิดการ

IMG_0672-(1) dell

ดำเนินการแบบยั่งยืนในระบบนิเวศของเราทั้งหมด เพื่อทำให้การพัฒนาแบบยั่งยืนเป็นสิ่งที่ทำได้ง่ายขึ้นสำหรับทั้งลูกค้าและพันธมิตรของเรา รวมไปถึงชุมชนที่อยู่รอบๆ ตัวเรา” นายอโณทัย กล่าว

เพื่อการต่อยอดธุรกิจในปีที่ 21 เดลล์ ประเทศไทยพร้อมเดินหน้าในการนำเสนอคอมเมอร์เชียลโซลูชันแบบครบวงจร เพื่อสนับสนุนองค์กรธุรกิจให้เป็นองค์กรที่พร้อมสรรพสำหรับอนาคต (Future-Ready Enterprises) เพราะด้วยกระแสเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว องค์กรต่างต้องเตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินธุรกิจให้มีความคล่องตัวและมีความยืดหยุ่น เพื่อรับมือกับตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเดลล์มีโซลูชันที่พร้อมสรรพสำหรับองค์กรธุรกิจ (Future-Ready IT Solution) บนมาตรฐานระบบเปิดที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถปรับขยาย ให้มีความยืดหยุ่น และมีความคล่องตัวตามที่องค์กรขนาดใหญ่ต้องการ ที่สำคัญคือคำนึงถึงการใช้งานเพื่อรองรับอนาคตเป็นหลัก

“เรามุ่งให้ความสนใจไปที่ลูกค้าเป็นหลัก เราจึงสามารถช่วยให้องค์กรธุรกิจเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานให้ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าขององค์กรได้ดียิ่งขึ้น เดลล์มีโซลูชันที่สามารถสนองตอบต่อความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเฮลธ์แคร์ การศึกษา อุตสาหกรรมการผลิต อุตสาหกรรมค้าปลีก และอื่นๆ เพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจกลายเป็นองค์กรที่พร้อมสรรพสำหรับอนาคต” นายอโณทัย กล่าว

สำหรับในส่วนธุรกิจคอนซูเมอร์ เดลล์จะยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้ใช้ในทุกภาคส่วนอย่างเต็มที่ ด้วยคอนเซ็ปต์องการเป็นองค์กรที่รับฟังความต้องการของลูกค้า เดลล์จะทยอยส่งนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ทั้งโน้ตบุ๊คและพีซี และอื่นๆ เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะพีซีที่เดลล์ให้ความสำคัญมาโดยตลอด

พร้อมกันนี้เพื่อเป็นการฉลอง 20 ปีของเดลล์ ประเทศไทย เดลล์ จึงได้จัดกิจกรรมโรดโชว์เพื่อนำเสนอแคมเปญแทนคำขอบคุณแก่ผู้บริโภคทั่วทุกภูมิภาคภายใต้แคมเปญ More Dell More Deal ซึ่งมีลูกค้าเข้าร่วมแคมเปญจำนวนมากในทุกพื้นที่ที่จัดแคมเปญ เดลล์ ประเทศไทย โดยได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม โดยร่วมกับมูลนิธิกระจกเงาสร้างสรรค์โครงการบริจาคคอมพิวเตอร์เพื่อเสริมสร้างความรู้อย่างไร้ขีดจำกัดมอบให้แก่โรงเรียนใน 20 จังหวัดทั่วประเทศ และล่าสุด เดลล์ ได้เริ่มดำเนินการปรับโฉม Dell Concept Store ใหม่ โดยได้เปิดให้บริการเป็นแห่งแรกอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save