News & Update

CTH ฟ้อง Apple 100 ล้านบาท ข้อหาละเมิดสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

บริษัท CTH เจ้าของลิขสิทธิ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษประจำฤดูกาล 2013-2014 ได้ยื่นฟ้องดำเนินคดีทางแพ่งและอาญากับบริษัท Apple Inc. , บริษัท Apple South Asia ประเทศไทย และนายจีนน์ แดเนียล เลวอฟฟ์ ประธานกรรมการผู้มีอำนาจของบริษัท Apple South Asia ประเทศไทย ต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญา

บริษัท CTH เจ้าของลิขสิทธิ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษประจำฤดูกาล 2013-2014 ได้ยื่นฟ้องดำเนินคดีทางแพ่งและอาญากับบริษัท Apple Inc. , บริษัท Apple South Asia ประเทศไทย และนายจีนน์ แดเนียล เลวอฟฟ์ ประธานกรรมการผู้มีอำนาจของบริษัท Apple South Asia ประเทศไทย ต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลางในเรื่องที่ Apple ได้ปล่อยให้มีแอพที่ละเมิดลิขสิทธิ์การถ่ายทอดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของ CTH ขึ้นไปอยู่บน App Store โดยไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัท

โดย CTH ได้ยื่นฟ้อง Apple ค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 100 ล้านบาท และศาลจะนัดไต่สวนฟ้องคดีอาญาในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้  ส่วนศาลแพ่งจะรับฟ้องพร้อมกับนัดคู่ความมาไต่สวนพยานในวันที่ 23 ธันวาคมนี้

ซึ่งแอพเจ้าปัญหาที่เป็นต้นเหตุให้ CTH ยื่นฟ้อง Apple ในครั้งนี้ก็คือแอพที่ชื่อว่า Sport Channel ซึ่งมีราคาขายอยู่ที่ 29.99 ดอลลาร์ สำหรับเวอร์ชั่น iPad และ 19.99 ดอลลาร์สำหรับเวอร์ชั่น iPhone ครับ

cth ฟ้อง apple

 

screen480x480

ที่มา ไทยรัฐ

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save