Applications

สุดเจ๋ง Microsoft ปรับ Cortana ใช้ข้อมูลค้นหาสถานที่จาก Foursquare

หลังจากที่ Windows Phone ปล่อยคลิปแนะนำผู้ช่วยส่วนตัวอย่าง Cortana ที่เน้นในเรื่องหารใช้งานสำหรับการค้นหาข้อมูลต่างๆ ว่ามีเจ๋งขนาดไหน ล่าสุด มีการรายงานจาก engadget ว่าทาง Microsoft

หลังจากที่ Windows Phone ปล่อยคลิปแนะนำผู้ช่วยส่วนตัวอย่าง Cortana ที่เน้นในเรื่องหารใช้งานสำหรับการค้นหาข้อมูลต่างๆ ว่ามีเจ๋งขนาดไหน ล่าสุด มีการรายงานจาก engadget ว่าทาง Microsoft มีแผนที่เตรียมนำฐานข้อมูลเกี่ยวกับการค้นหาสถานที่จากแอพเช็คอินชื่อดังอย่าง Foursquare ที่สามารถดึงเอาสถานที่เด่นๆ ในละแวกใกล้เคียงมาให้ผู้ใช้งานได้อย่าง สะดวก และแม่นยำมากยิ่งขึ้น และการอัพเดทครั้งนี้ทาง Microsoft ที่แผนที่จะปรับเปลี่ยนที่บนเซิร์ฟเวอร์โดยที่ผู้ใช้งานไม่ต้องดาวน์โหลดอัพเดทแอพใหม่ ดูท่าแล้ว Cortana จะกลายเป็นผู้ช่วยที่มีความสมบูรณ์ขึ้นอีกในคราวนี้

cortana-foursquare

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save