News & Update

ยืนยันแล้ว!! แท็บเล็ตซัมซุงรุ่นใหม่จะใช้ AMOLED ที่มีความละเอียด 2560 × 1600 พิกเซล

ซัมซุงได้ออกมายืนยันแล้วว่า แท็บเล็ต รุ่นต่อไปของตนเอง จะใช้หน้าจอแบบ Super AMOLED บนความละเอียดสูง 2560×1600 พิกเซล โดยอาจจะมาในขนาดจอ 8-10 นิ้ว ซึ่งรุ่นที่คาดว่าจะได้ใช้จอ AMOLED ความละเอียดสูงนี้

ซัมซุงได้ออกมายืนยันแล้วว่า แท็บเล็ต รุ่นต่อไปของตนเอง จะใช้หน้าจอแบบ Super AMOLED บนความละเอียดสูง 2560×1600 พิกเซล โดยอาจจะมาในขนาดจอ 8-10 นิ้ว ซึ่งรุ่นที่คาดว่าจะได้ใช้จอ AMOLED ความละเอียดสูงนี้ คือรุ่น

  •  SM-T800
  • SM-T801
  • SM-T805

ซึ่งจะมีทั้งรุ่น Wifi, 3G, และ 4G LTE จากข่าวที่ลือมานั้น จะใช้ชิปประมวลผลของ Exynos 5 และรัน Android 4.4.2 KitKat โดยก่อนหน้านี้เคยมีรุ่น Samsung Galaxy Tab 7.7 ที่ทำออกเป็นจอ amoled ที่ขนาดขนาด 7.7 นิ้ว หลังจากนั้น ทางซัมซุงก็ไม่เคยทำหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ออกมาได้อีกเลย ต่อไปใครที่ชอบหน้าจอ SuperAMOLED ก็คงสมใจแล้วที่จะได้ใช้หน้าจอที่ดำสนิทและสีที่สดบนจอขนาดใหญ่และคมชัดอีกครั้ง

SM-T900_013_Set_White
ที่มา sammobile

 

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save