News & Update

คุ้มเกินราคา! ผลทดสอบระบุชัด ” iPhone SE ” มีแรม 2 GB

iPhone SE เปิดตัวมาพร้อมกับแรมที่ยังคงเป็นปริศนาอยู่ แต่ทว่าล่าสุดนี้สื่อนอกจากต่างประเทศได้ทำการทดสอบและไขข้อสงสัยให้ทราบกันเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากที่ ” iPhone SE ” เปิดตัวไปเมื่อวานที่ผ่านมา พร้อมกับการเผยถึงคุณสมบัติตัวเครื่องที่ให้มาแบบจัดเต็มบนราคาสบายกันเป๋ากันเป็นที่เรียบร้อย โดยมีการระบุเอาไว้ว่าตัวเครื่องมาพร้อมกับชิปประมวลผล A9 แต่ไม่มีการบแกถึงเรื่องจองของแรม ทำให้หลายท่านอยากจะทราบว่าเครื่องรุ่นดังกล่าวนี้มีแรมมาให้เท่าไรกันแน่??

36-iphone-se-01

ล่าสุดนี้สื่อนอกจากเว็บไซต์ TechCrunch ได้ทำการทดสอบเพื่อเฉลยข้อสงสัยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลปรากฏว่าตัวเครื่อง iPhone SE มาพร้อมกับ แรมมากถึง 2 GB เทียบเท่ากับพี่ใหญ่ iPhone 6s ที่เปิดตัวเมื่อช่วงปีก่อน ในราคาที่สบายกระเป๋ากว่าถึงเกือบเท่าตัว! นอกจากนั้นแล้วคุณสมบัติต่างๆ ยังเหมือนกันแทบทุกประการต่างแค่เพียงเรื่องของ 3D Touch ที่ถูกตัดออกไป พร้อมด้วยเรื่องของกล้องและหน้าจอที่มีขนาดดรอปลงมาเล็กน้อยเท่านั้นเอง

23-iphone-se-08

ทั้งนี้สมาร์ทโฟนดังกล่าวเรียกได้ว่าคุ้มค่าเกินราคาจริงๆ โดยมี ราคาเริ่มต้นที่ $399 (ประมาณ 15,000 บาท) และเริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ส่วนสำหรับในประเทศไทยคาดว่าน่าจะเริ่มเปิดจำหน่ายในช่วงเดือน เมษายน-พฤษภาคม นี้ครับ

 

*** ข้อมูลเพิ่มเติม (สเปคตัวเครื่อง) (ผลทดสอบแบตเตอรี่ตัวเครื่อง) ***

 

ที่มา : Phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save