News & Update

อัพเดตสินค้าไอที ถูกและดีที่งาน ‪Thailand Mobile Expo 2016

มางานมือถือ Thailand Mobile Expo 2016 แต่ก็มีอุปกรณ์ไอที คอมพิวเตอร์ หรือแม้แต่อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค การ์ดจอ มอนิเตอร์ก็มีขายด้วยนะ

งาน ‪Thailand Mobile Expo 2016 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุด ต้องบอกว่าไม่ได้มีแค่มือถือ เพราะงานนี้มีสินค้าไอที, คอมพิวเตอร์, โน้ตบุ้ค, อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค มาลดราคาด้วยเช่นกัน

ภายในงาน ‪Thailand Mobile Expo 2016 ที่บูธของ JIB ในโซน C มีคอมพิวเตอร์จากหลากหลายแบรนด์ทั้ง Acer, Dell, HP, Asus มาจำหน่ายพร้อมโปรโมชั่นและส่วนลด มีให้เลือกทั้งโน๊ตบุ้คสเปคตั้งแต่เริ่มต้นหลักพัน, เกมมิ่งโน้ตบุ้ค, All in 1 PC และคอมพิวเตอร์ PC

JIB-Acer-2

JIB-Acer-3

JIB-Acer

JIB-All-in-1

JIB-Asus

JIB-Dell

JIB-HP

JIB-PC

ใกล้ๆ ที่ IT City โซน C มี Microsoft Surface Pro 4 และ Surface 3 รวมไปถึง Microsoft Lumia 950, 950 XL พร้อมอุปกรณ์ต่อพ่วงครบเซต ใครอยากได้คอมพิวเตอร์พกพาเทคโนโลยีล่าสุดจาก Microsoft จัดไปได้เลย

ITcity-Surface

ITcity-Surface-pro

ITcity-Lumia

ไม่ใช่แค่คอมพิวเตอร์ งานมือถือก็มีเครื่องฉายโปรเจคเตอร์ด้วยจ้าาาาา ที่ Projector Pro บูธโซน C ให้เลือกหลากหลายรุ่น ทั้งแบบเล็กๆ พกพาง่ายไปจนถึงระดับความคมชัดสูงให้เลือกกัน

Projector-2

Projector-01

Projector-pro

หรือถ้าใครอยากได้อุปกรณ์ต่อระบบเน็ตเวิร์คภายในบ้าน ก็มีอุปกรณ์จาก TP-Link, Asus และอีกหลากหลายแบรนด์ ให้เลือก ทั้งเราเตอร์, Wi-Fi Hotspot ฯลฯ

Asus-router

TP-Link-01

TP-Link-02

กล้องวงจรปิดสำหรับใช้ในบ้าน เชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เน็ตแบบ IP Camera และกล้องบันทึกภาพติดรถยนต์ มีหลากหลายรุ่นหลายแบบให้เลือก

IPcam

Dashcam-02

dashcam

สำหรับคอเกม ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 รอบกลางปี ที่โซนของ E-Stadium มีแข่งเกม E-Sport และเกมบนมือถือ และยังมีอุปกรณ์ Gaming Gear ทั้งคีย์บอร์ด, เม้าส์ ไปจนมอนิเตอร์ และการ์ดจอ โอ้! นี่อีกนิดจะประกอบคอมกันในงานมือถือแล้วนะนั่น!!

Gaming-gear-01

Gaming-gear-02

Gaming-gear-Acer-Monitor

Gaming-gear-Acer-Predator

Gaming-gear-Graphiccard-2

Gaming-gear-Graphiccard-3

Gaming-gear-GraphicCard

Gaming-gear-GView

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save