News & Update

เกมส์สร้างอารยธรรม Civilization VI ตัวเต็มลง iPad แล้ว เล่นฟรี 60 ตาแรก

Civilization VI

Civilization VI เกมส์สร้างอารยธรรมโลกภาคที่ 6 ถูกพอร์ตลง iPad แล้ว โดยตัวเกมส์เป็นเกมส์ตัวเต็มเหมือนเวอร์ชันพีซีทุกประการ ไม่มีการลดทอนฟีเจอร์ออกแต่ประการใด

Civilization VI iPad

ผลงานการพอร์ตเกมส์ครั้งนี้เป็นของ Aspyr Media เจ้าเก่าที่พอร์ตภาคเก่าๆ มาลง iOS โดยตลอด ตัวเกมส์เป็นเกมส์เทิร์นเบสที่ให้เราสร้างอารยธรรมต่างๆ ตั้งแต่ยุคหินไปจนถึงยุคข้อมูลข่าวสาร สงครามการเงิน เจรจาการทูต พัฒนาอารยธรรมสู้กับผู้นำโลกในยุคสมัยต่างๆ ที่เราเคยร่ำเรียนกันมา

ตัวเกมส์นั้นโหลดได้ฟรี แต่จะเล่นได้แค่ 60 เทิร์นแรกเท่านั้น ถ้าอยากเล่นเต็มๆ ต้องปลดล็อกเอา ซึ่งค่าปลดอยู่ที่ $60 ดอลลาร์สหรัฐ เท่ากับเกมส์ตัวเต็มบนคอมพิวเตอร์ ข่าวดีก็คือถ้าปลดล็อกก่อนวันที่ 4 มกราคมนี้ค่าปลดจะอยู่ที่ $29.99 เท่านั้น ลดไปครึ่งนึงเลยนะ

ด้วยความที่ตัวเกมส์พอร์ตมาจากพีซีตรงๆ ทำให้เครื่องที่เล่นได้ขั้นต่ำคือ iPad Air 2 ขึ้นไป ถ้าเก่ากว่านัน้จะรันเอาไม่ไหว

แม้ว่าเกมส์จะเป็นเทิร์นเบสและหยุดเล่นเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ถ้าไม่ว่างจริงอย่าได้ลองเล่นเชียวเพราะว่าจะหยุดเล่นไม่ได้เลยจริงๆ

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save