News & Update

อย่างไว! City Spirit Go เกม Pokemon GO เวอร์ชั่นเลียนแบบมาแล้ว

เรื่องทำเหมือนทำคล้ายนั้นต้องยกนิ้วให้จีน ล่าสุดเกม City Spirit Go ที่ตัวเกมเลียนแบบเกมดังอย่าง Pokemon GO ฮิตระเบิดจนขึ้นอันดับ 1 ในจีนไปเป็นที่เรียบร้อย

ในขณะที่ตอนนี้กระแสของเกม Pokemon GO กำลังดังกระหึ่มไปทั่วโลกทั้งๆ ที่เปิดให้เล่นได้เพียงแค่ไม่กี่ประเทศในตอนนี้ ทว่าในประเทศจีนล่าสุดมีเกม City Spirit Go ที่มีรูปแบบคล้ายๆ ฮิตจนติดอันดับ 1 Top Free แอพเกมของจีนไปแล้วในขณะนี้

เริ่มตั้งแต่ตัวมอนสเตอร์เอกของเกมนี้ หน้าตาก็ดูละม้ายกับ พิคคาชูผสมกับแร็คคูน ในเกมผู้เล่นจะสามารถจับมอนสเตอร์ได้โดยอ้างอิงสถานที่จริงตามโลเกชั่นของผู้เล่น แต่ว่าตอนจับจะไม่มีมุมมองแบบ AR (Augmented Reality) เหมือนกับ Pokemon GO และตัวเกมจะมีส่วนของการฝึกฝนและพัฒนามอนสเตอร์เพื่อไปสู้กับมอนสเตอร์ของคนอื่น (ที่ฉากต่อสู้ก็ลอกของ Pokemon มาเต็มๆ)

Pokemon-Go-clone-from-China-icon

ตัวแอพเกม City Spirit Go พัฒนาโดย Xiaoyu Sun ที่มีผลงานเกมนี้เป็นเกมแรกของบริษัท และมีลงเฉพาะในระบบ iOS เท่านั้น ตัวเกมเป็นแบบดาวน์โหลดเล่นฟรี แต่ก็มี in-app purchase เพื่อซื้อเพชรในเกมเพิ่มได้

อันที่จริงแล้วเกมนี้ไม่ได้เพิ่งเปิดตัว เพราะว่าเปิดตัวมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ด้วยกระแสของ Pokemon GO ในตอนนี้กำลังเป็นที่สนใจ และในประเทศจีนก็ยังไม่สามารถเล่นได้ เกมนี้จึงได้กระแสช่วยให้มีคนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนสามารถขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ใน Top Free Games ของประเทศจีนได้

City Spirit Go

download-apple

ข้อมูลจาก : TechinAsia

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save