News & Update

ทีโอที ปรับกลยุทธ์ตลาดเปิดแนวรบทุกระดับ ชูบริการโทรคมนาคมที่มีความหลากหลาย ประเดิมจัดสัมมนานวัตกรรมเทคโนโลยีไอซีทียุคใหม่ คลาวด์คอมพิวติ้ง –บิ๊กดาต้า โดยสถาบันไอดีซีระดับโลก

นางวรรณพร ลีฬหาชีวะผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักขายและบริการลูกค้าองค์กร บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) จัดแถลงข่าวทิศทางกลยุทธ์การตลาดลูกค้าธุรกิจปี 2557

IMG_8382

(17 กันยายน 2556 : บมจ.ทีโอที สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ) นางวรรณพร ลีฬหาชีวะผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักขายและบริการลูกค้าองค์กร บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) จัดแถลงข่าวทิศทางกลยุทธ์การตลาดลูกค้าธุรกิจปี 2557  ทั้งกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ภาครัฐ  ภาคธุรกิจ เอสเอ็มอี และ รายย่อย รองรับการเติบโตของฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่จะนำเทคโนโลยีไอซีที   มาบริหารจัดการเพื่อส่งต่อผลิตภัณฑ์และบริการไปยังลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ     พร้อมจัดงานสัมมนาใหญ่ให้ลูกค้าธุรกิจ “CIO Conference : Business Transformation to The New Era ภายใต้ธีมงาน Get Ready for Transformation!” วันที่ 23 กันยายน นี้ ที่ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

นางวรรณพร ลีฬหาชีวะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักขายและบริการลูกค้าองค์กร    บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การปรับกลยุทธ์การตลาดครั้งนี้ ทีโอที   ได้จัดกลุ่มบริการโทรคมนาคมของ  ทีโอที ให้รองรับและตอบสนองกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าต่าง ๆ จำนวน 12 กลุ่มธุรกิจ ทั้ง ธุรกิจ Healthcare, ธุรกิจ Energy & Utilities, ธุรกิจ Manufacturing and Automotive, ธุรกิจ  Media and Entertainment, ธุรกิจ Technology, ธุรกิจ Travel and Hospitality, ธุรกิจ Finance, ธุรกิจ Retail,  ธุรกิจ Transportation and Distribution, ธุรกิจInsurance, ธุรกิจ Education และ ธุรกิจ Real Estate  โดยจะเน้นการตลาดเชิงรุกซึ่งนอกจากการชูจุดเด่นด้านโครงข่ายโทรคมนาคมที่ครอบคลุมทั่วประเทศ      ซึ่ง  ทีโอที เป็นผู้ประกอบการโทรคมนาคมรายเดียวที่สามารถให้บริการลูกค้าได้ทุกแห่งทั่วประเทศ  รวมถึงบริการโทรคมนาคมที่หลากหลายและทีมงานที่มีประสบการณ์และความชำนาญในด้านโทรคมนาคมต่าง ๆ ที่สามารถออกแบบไอซีทีโซลูชั่นเฉพาะกลุ่มลูกค้าแต่ละราย นอกจากนี้ ทีโอที ยังเพิ่มประสิทธิภาพบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ รายได้จากลูกค้าองค์กรถึงเดือนกรกฎาคม 2556 สูงกว่าเดือนเดียวกันของปี 2555 ประมาณ 200 ล้าน โดยปี 2556 ทีโอที คาดว่าจะมีรายได้จากลูกค้าองค์กรกว่า 10,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 2555 คิดเป็นร้อยละ 8

และเพื่อให้ลูกค้าทันกับนวัตกรรมการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีไอซีทีใหม่ ๆ  ทีโอที ได้จัดสัมมนา CIO Conference : Business Transformation to The New Era ภายใต้ธีมงาน Get Ready for Transformation!” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 23 กันยายน 2556 ที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ  โดยเชิญ MR. Claus Mortensen, IDC Asia/Pacific หัวหน้าทีมวิจัยภาคพี้น Asia / Pacific  จากสถาบัน International Data Corporation (IDC)  ซึ่งเป็นผู้นำด้านการวิจัยเกี่ยวกับ Information Technology, Telecommunications and Consumer Technology Markets ระดับโลก  โดยจะบรรยาย  ในหัวข้อ

คลาวด์คอมพิวติ้ง , โมบิลิตี้, การใช้ Social Network ในตลาด Enterprise, และ บิ๊กดาต้า ซึ่งคาดว่าผู้บริหารไอทีและผู้ปฏิบัติการด้านไอทีในประเทศไทยจะได้ประโยชน์อย่างยิ่งจากการเข้าฟังการบรรยายในครั้งนี้

นอกจากนี้ ในภาคบ่ายจะเป็นเวทีเสวนาเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ในช่วงBusiness Forum ในหัวข้อ “Emerging Solutions to Drive your Business การผลักดันองค์กรธุรกิจด้วยโซลูชั่นแนวทางใหม่” โดยผู้ร่วมวงสนทนา Discussion ประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิวงการไอทีประเทศไทย ได้แก่

·       ดร.มนต์ชัย  หนูสง  :  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)

·       คุณไตรรัตน์ ฉัตรแก้ว : ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ

(องค์การมหาชน)

·       ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เผ่าภัค ศิริสุข : ผู้ช่วยอธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า

เจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง

สำหรับภาครัฐและภาคธุรกิจผู้สนใจงานสัมมนา CIO Conference : Business Transformation to The New Era ภายใต้ธีมงาน Get Ready for Transformation!”  และ การเสวนา Business Forum ในหัวข้อ “Emerging Solutions to Drive your Business การผลักดันองค์กรธุรกิจด้วยโซลูชั่นแนวทางใหม่” สามารถรับชมภาพและวีดีโองานสัมมนา พร้อมข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.totevent.com/cio/

IMG_8373

IMG_8427

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save