News & Update

เคสมือถือที่เปลี่ยน iPhone ให้กลายเป็นสมาร์ทโฟน Android

ผลงานความซุกซนของคนที่อยากจะเอาระบบ Android ไปเปิดใช้งานบน iPhone และนี่คือเคสมือถือที่ทำให้เจ้าหุ่นเขียวไปโผล่อยู่บนสมาร์ทโฟนของ Apple ได้

ก่อนหน้านี้ Tendigi ที่เคยปล่อยคลิปโชว์การรันระบบปฎิบัติการ Windows 95 บนนาฬิกา Apple Watch มาก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้เผยโครงการใหม่ที่เขากำลังทำอยู่ คือการใช้ระบบปฎิบัติการ Android ของ Google บนเครื่อง iPhone ได้

android-iphone-case

ในวิดีโอที่เผยแพร่ออกมานั้น เป็นการสร้างเคสสำหรับ iPhone โดยใช้ 3D Print ที่ด้านหลังจะเป็นแผงวงจรของ Lemaker HiKey, แบตเตอรี่ และฮาร์ดแวร์สำหรับรองรับระบบ Android ติดตั้งอยู่ เคสนี้จะมีสายเสียบแบบ Lighting เพื่อเสียบเข้ากับ iPhone หลักการทำงานของมันคือใช้เครื่อง iPhone เฉพาะแค่หน้าจอและระบบการสัมผัส เพราะตัวของระบบ Android นั้นอยู่ที่แผงวงจรของเคสด้านหลังทั้งหมด

เคสตัวนี้เป็นผลงานที่ทดลองทำเพียงอย่างเดียว ไม่ได้มีโครงการที่จะทำออกมาผลิตออกมาขาย ว่าแต่คุณสนใจหรือเปล่าที่จะเอา Android มาใช้บน iPhone?

ข้อมูลจาก : MacRumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save