News & Update

Central Credit card ใช้งานชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนของ Samsung Pay แล้ว

Samsung Pay เพิ่มการรองรับบัตรเครดิตของ Central Credit card ให้สามารถผูกเข้ากับระบบและชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนของ Samsung ได้แล้ว

หลังจากที่บริการชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟน Samsung Pay ได้เริ่มใช้งานได้แล้วในไทย ทาง Samsung ได้จับมือพันธมิตรกับธนาคารรายสำคัญในประเทศเพื่อให้รองรับการใช้งาน ล่าสุดทางบัตรเครดิต Central Credit card ก็รองรับใช้งานผ่าน Samsung Pay แล้วด้วยเช่นกัน

ถือว่าเป็นบัตรเครดิตรายที่ 6 ที่สามารถใช้งานร่วมกับการชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนของ Samsung Pay ได้ ที่ก่อนหน้านี้จะมีของ KTC, CITI, ธ.ไทยพาณิชย์, ธ.กสิกรไทย, ธ.กรุงศรีอยุธยา และ ธ.กรุงเทพ (ใช้ได้วันที่ 15 ธันวาคม) ระบบสามารถผูกบัตรเครดิตทั้ง VISA และ Master Card เข้ากับระบบ และนำไปชำระกับร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าต่างๆ ที่มีเครื่องรูดบัตรรองรับการชำระเงินแบบ NFC (ตรวจสอบรายชื่อได้ที่นี่)

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นที่สามารถใช้งาน Samsung Pay ได้ในตอนนี้จะมี Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Galaxy S6 edge+,Galaxy A7 (2016), Galaxy A5 (2016) และ Galaxy Note 5 และเร็วๆ นี้ในรุ่น Galaxy A9 Pro (2016) รวมถึงสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ระดับเรือธงในปีต่อๆ ไป ก็จะรองรับกับระบบนี้ด้วย

Central Credit card samsungpay

ข้อมูลจาก : บัตรเครดิต เซ็นทรัล การ์ด

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save