Games

Konami เตรียมออก Castlevania ภาคใหม่สำหรับ iOS มาฟาดแส้สานตำนานที่คุ้นเคยกันเร็วๆ นี้

Konami ประกาศเกมส์ใหม่ลง iPhone (และ iPad) ชื่อว่า Castlevania: Grimoire of Souls โดยจะมีรูปแบบการเล่นที่คุ้นเคยอย่างการเดินหน้าฟาดแส้ ตัวละครที่เราจะได้เล่นเป็นตัวละครใหม่ชื่อว่า Genya Arikado และนักเวทย์ลึกลับ Lucy

Castlevania Puzzle: Encore of the Night

Castlevania Grimoire of souls

ดูจากผลงานในอดีต และการประกาศครั้งนี้คาดว่า Konami น่าจะออกเกมส์นี้เฉพาะบน iOS เท่านั้น ซึ่งไม่น่าแปลกใจนักเนื่องจากในอดีต Konami เคยออกเกมส์พัซเซิล Castlevania Puzzle: Encore of the Night บน iOS เท่านั้นมาแล้วครั้งหนึ่ง

 

Castlevania Grimoire of souls

ตัวเกมส์ระบุว่า iOS ขั้นต่ำที่เล่นได้คือ iOS 9 และอุปกรณ์ต้องค่อนข้างใหม่ ได้แก่ iPhone 6s, iPad Air 2, iPad Mini 4, iPad Pro ถึงจะรันเกมส์ไหว โดยตอนนี้ในญี่ปุ่นเปิด Closed Beta ให้ลงทะเบียนแล้ว

 

Castlevania

แม้ว่าจะไม่ประกาศว่าตัวเกมส์จะลง App Store ประเทศอื่นด้วยหรือไม่ แต่จากเกมส์พัซเซิลที่ออกพร้อมกันทั่วโลกมาแล้วก็ทำให้เกมส์นี้มีแนวโน้มว่าจะปล่อยให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกสูงทีเดียว

 

ตัวเกมส์ยังไม่มีกำหนดวันออกให้โหลดที่แน่ชัด แต่ระบุว่า Closed Beta จะสิ้นสุดปลายเดือนเมษายนนี้ คาดว่าคงต้องรอหลังจากนั้นไปอีกพักใหญ่ๆ กว่าจะออกตัวจริงมาให้เล่นกัน สาวกเกมส์แส้ก็ลุ้นเอาหน่อยว่าจะได้เล่นจาก App Store ประเทศไทยไหม

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save