Gadget

Casio เปิดตัว Action Camera G’z EYE Series และ GZE-1 เป็นตัวแรกของซีรีย์

casio gze-1

นอกจาก GoPro กับ Yi แล้ว ทาง Casio ก็เปิดตัวซีรีย์ G’z EYE Action Camera ของตัวเองเหมือนกัน หน้าตาสไตล์ G-Shock พร้อมกับเปิดตัวกล้อง GZE-1 เป็นรุ่นแรกด้วย

Casio ประกาศเปิดตัวซีรีย์ใหม่ G’z EYE ซึ่งเป็นซีรีย์ของ Action Camera ของแบรนด์พร้อมกับ เปิดตัว GZE-1 เป็นตัวแรกประจำซีรีย์อีกด้วย

จากหน้าตาโดยรวมแทบจะเรียกได้ว่าเป็นพี่น้องกับนาฬิกาตระกูล G-Shock เลยล่ะ แต่ถ้าจะให้เปรียบเทียบพอเห็นภาพง่ายๆกับซีรีย์ของ G’z EYE นั่นก็คือเป็นกล้อง GoPro สวมเกราะ

gze-1 components

แน่นอนว่าไม่ได้มีดีแค่ใส่เกราะนะ ความทนของรุ่นนี้ก็เป็นจุดเด่น กันน้ำกันฝุ่นกันกระแทก แถมยังป้องกันกล้องจากสภาวะอุณหภูมิต่ำได้อีกด้วย

gze-1

ความสามารถในการป้องกันน้ำได้ถึงระดับความลึกที่ 50 เมตรโดยไม่ต้องใส่อุปกรณ์ป้องกันเสริม และทำงานได้ในสภาวะอุณภูมิต่ำสุดถึง -10 องศาเซลเซียส ซึ่งความสามารถและวัสดุนั้นจะเหมือนกับนาฬิกา G-Shock นั่นแหละ

gze-1

มาที่ตัวกล้อง GZE-1 มีความละเอียด 6.9 ล้านพิกเซล f/2.8 ขนาดเซ็นเซอร์อยู่ที่ 1/2.3 นิ้ว เป็นเลนส์ไวด์ รองรับการอัดวิดีโอได้ที่ 1080p30 มีฟีเจอร์ถ่าย Slow Motion 240fps ที่ขนาด 384p และ 120fps 480p และมีบลูทูธในตัวรองรับการควบคุมผ่าน Casio Smart Watch เพื่อส่งรูปให้มือถือได้

gze-1

Casio GZE-1 ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 46,000 เยน หรือราวๆ 13,500 บาท

อ้างอิง GSMArena Casio

 
 
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save