News & Update

โปรสุดพิเศษสำหรับลูกค้า AIS ไม่ว่าจะซื้อ Note5 ที่ไหนก็รับ Cashback คืนทันที 4,000 บาท หมดเขต 31 ธ.ค นี้

ส่งท้ายปีเก่าทั้งที แสตมป์ อภิวัชร์ มีการ์ดอวยพรและโปรสุดพิเศษจาก Note5 มาฝาก! สำหรับลูกค้า AIS ไม่ว่าจะซื้อ Galaxy Note5 ที่ไหน ก็รับ Cashback คืนทันที

ส่งท้ายปีเก่าทั้งที แสตมป์ อภิวัชร์ มีการ์ดอวยพรและโปรสุดพิเศษจาก Galaxy Note5 มาฝาก! สำหรับลูกค้า AIS ไม่ว่าจะซื้อ Galaxy Note5 ที่ไหน ก็รับ Cashback คืนทันทีถึง 4,000 บาทกันไปเลย …

Pro Note5

 

พิเศษ! เฉพาะลูกค้าเอไอเอสทุกประเภทเมื่อซื้อ Samsung Galaxy Note 5 ทุกรุ่นที่ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือที่ไหนก็ได้ทั่วประเทศ เมื่อชำระค่าเครื่องด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ชำระเต็มจำนวน หรือ ผ่อนชำร) รับเครดิตเงินคืน 4000 บาทเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 60 วัน กรณีชำระแบบเงินผ่อนรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีภายใน  120 วัน สามารถนำใบเสร็จรับเงินยืนยันการซื้อสินค้า

รับสิทธิ์ได้ที่ศูนย์บริการ เอไอเอส ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2558 นี้ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/promotion/aiss6note5 ค่ะ

รีบๆ กันหน่อยนะคะ ของขวัญพิเศษแบบนี้ มีถึงแค่ 31 ธันวาคมนี้เท่านั้นค้าาา 🙂

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save