News & Update

iPhone 5S, iPhone 5C ยังไม่เปิดตัว แต่ตอนนี้บรรดาผู้ผลิตเคสทำมาขายแล้ว

สำหรับงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่นั้นจะมีขึ้นในวันที่ 10 กันยายนนี ซึ้งตรงกับคืนวันอังคารในบ้านเรา และหนึ่งใน iPhone รุ่นใหม่ที่มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องก็คือ iPhone 5C หรือ iPhone ราคาถูกซึ่งน่าจะเปิดตัวพร้อมๆกับ iPhone 5S ขายในงาน

สำหรับงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่นั้นจะมีขึ้นในวันที่ 10 กันยายนนี ซึ้งตรงกับคืนวันอังคารในบ้านเรา และหนึ่งใน iPhone รุ่นใหม่ที่มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องก็คือ iPhone 5C หรือ iPhone ราคาถูกซึ่งน่าจะเปิดตัวพร้อมๆกับ iPhone 5S ขาย ในงาน

และที่งาน IFA 2013 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันนั้นก็พบว่ามีเคสของ iPhone 5C โผล่มาในงานด้วย โดยเปนเคสยี่ห้อ Krusell จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และมาพร้อมกับสัญลักษณ์การรับประกันแบบ lifetime warranty หรือรับประกันตลอดอายุการใช้งานซะด้วย

Cases-for-the-iPhone-5C

Cases-for-the-iPhone-5C (1)

 

นอกจาก Krusell แล้วก็ยังมียี่ห้ออื่นอย่าง  Spigen SGP

Spigen_Tough_Armor_610x407

 

ยี่ห้อ Boxwave ก็มีมาขายด้วยเช่นกัน

 

Boxwave_crystal_shell_5C

 

 

ส่วน iPhone 5C นั้นเปิดตัวมาแล้วหน้าตาจะเป็นอย่างไร จะขายทันงาน Thailand Mobile Expo 2013 Showcase ในวันที่ 3-6 ตุลาคมนี้หรือไม่ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

 

ที่มา CNET, PhoneArena

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save