News & Update

เปิดตัว Broon F8 series รถซุปเปอร์คาร์ไฟฟ้าสำหรับเด็ก ใช้ระบบ Android

บริษัท Henes ได้ออกมาประกาศเปิดตัวรถยนต์ ‘ซุปเปอร์คาร์’ ไฟฟ้าสำหรับเด็ก Broon F8 Series ซึ่งเป็นซุปเปอร์คาร์แบบเปิดประทุน มีที่นั่ง 1 ที่นั่ง ไฮไลท์เด็ดของรถซุปเปอร์คาร์ไฟฟ้าคันนีคือมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android มีหน้าจอขนาด 7 นิ้ว

บริษัท Henes ได้ออกมาประกาศเปิดตัวรถยนต์ ‘ซุปเปอร์คาร์’ ไฟฟ้าสำหรับเด็ก Broon F8 Series ซึ่งเป็นซุปเปอร์คาร์แบบเปิดประทุน มีที่นั่ง 1 ที่นั่ง ไฮไลท์เด็ดของรถซุปเปอร์คาร์ไฟฟ้าคันนีคือมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android มีหน้าจอขนาด 7 นิ้ว (เป็นแท็บเล็ต Android) ควบคุมการทำงานของรถยนต์ มีระบบสั่งงานด้วยเสียง และมีระบบรีโมทคอนโทรลบังคับแบบบลูทุธ

รถซุปเปอร์คาร์ Broon F8 เปิดราคาขายมาแล้วที่ 895 ถึง 1,000 เหรียญ (ราคาเริ่มต้นราวๆ 30,000 บาท) ตามแต่ออฟชั่นที่เลือก และมีขนาดตั้งแต่เด็กอายุ 5 ขวบขึ้นไป

 

henes-broon-f870-toy-supercar

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save