News & Update

แหวกแนว!! Blindscape เกมกตัญญูเล่นได้แบบ “ไม่ต้องลืมตา”

ผมเล่นเกมมาก็เยอะพึ่งจะเคยได้เล่นเกมที่มันแหวกแนวแบบนี้เป็นครั้งแรกกับเกม Blindscape เกมที่จะทำให้คุณกตัญญูเพราะ “ไม่ต้องลืมตา”

เล่นมุขแป๊กมากไปแล้วเอาละๆ Blindscape เป็นเกมที่ค่อนแหวกแนวเป็นพิเศษเพราะคุณจะไม่ได้เห็นภาพกราฟฟิกอะไรสวยงามเลยคุณจะเห็แต่จอมืดๆตลอดทั้งเกม โดยคุณจะได้รับรู้ถึงความรู้สึกของคนตาบอดทันที มีแค่เสียงที่จะคอยบอกทางเราเท่านั้น โดยจุดประสงค์ของเกมนี้คือหาทางออกโดยให้เราลูบๆคลำๆหาประตู หาทางออก เก็บของนั้นนู๊นนี่ โดยเกมแนะนำให้คุณสวมหูฟังเพื่อฟังเสียงซ้ายขวา

blinescape

เป็นเกมที่คุณหลับตาเล่นได้เลยครับเอานิ้วจิ้มคลำๆทางไปโดยจะมีเสียงคอยนำทางเรา แต่คุณต้องฟังภาษาอังกฤษออกหน่อยนะไม่งั้นไม่รู้เรื่องเกมนี้ก็มีให้โหลดทั้งใน iOS และใน Android จากสถิติใน Play Store เป็นเกมที่มีคนโหลดไปแล้วกว่า 50,000 ครั้งมีจำนวนคนให้เรตติ้งถึง 4.6 ดาวเลยนะ (จากจำนวน 1,490 ครั้ง) ครับ ส่วนใน App Store ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างดีก็รับการโหวตถึง 4.5 ดาวเลยทีเดียว

สรุป

เป็นเกมที่ไม่ได้มีความหวือหวาอะไรมากเอานิ่้วจิ้มๆลุ้นๆใช้สมอง กราฟฟิกไม่มีอะไรมืดสนิท แต่ความคิดสร้างสรรค์เยี่ยมเอาไป 8/10 ครับ

Download

App Store : https://itunes.apple.com/app/id590548776?mt=8

PlayStore : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gavinbrown.blindscape

 

 

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save