News & Update

BlackBerry Venice กับคลิป VDO หลุดให้เห็นชัดๆ ทุกซอกทุกมุม

BlackBerry Venice

ดูกันแบบเต็มตากับคลิปวิดีโอโชว์เครื่องจริงแบบสดๆ BlackBerry Venice ที่สาวก BB เห็นแล้วต้องตาลุกวาว เพราะมันทั้งสวยและเข้ากับ Android ได้อย่างเหมาะเจาะจริงๆ

มีทั้งภาพหลุดและสเปคหลุดมาซักพักใหญ่ๆ แล้วกับ BlackBerry Venice สมาร์ทโฟน BB ที่เปลี่ยนมาใช้ระบบปฎิบัติการ Android แบบเต็มตัว คราวนี้หลุดเป็นคลิปวิดีโอที่โชว์ให้เห็นตัวเครื่องจริงสดๆ ที่เห็นแล้วเชื่อว่างานนี้จิตวิญญาณแห่ง BB ที่หลับไหลในตัวคุณจะกลับมาลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง!

BlackBerry Venice

คลิปนี้เผยแพร่โดย Baka mobile ซึ่งเป็นเว็บจากประเทศแคนนาดา ต้นกำเนิดบ้านเกิดของ BlackBerry นั่นเอง ในคลิปนี้โชว์ให้เห็นตัวเครื่องแบบชัดเจนรอบตัวเครื่อง นอกจากนี้คีย์บอร์ด QWERTY อันเอกลักษณ์ของ BlacBerry นั้น นอกจากจะถูกดีไซน์เครื่องให้สไลด์ซ่อนไว้ได้แล้ว ยังมีฟีเจอร์ Sense Touch แบบใน BlackBerry Passport ที่สามารถเลื่อนนิ้วบนคีย์บอร์ดบังคับหน้าจอได้เหมือนกับการกดสัมผัส

จากข่าวลือก่อนหน้านี้ BlackBerry Venice จะมีพอร์ตเชื่อมต่อแบบ microSD และช่องหูฟัง 3.5 มม. มาตรฐาน หน้าจอขอบเป็นแบบโค้งมน โดยมีกำหนดจะวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2015 นี้ ผ่านทาง 4 โอเปเรเตอร์หลักในสหรัฐอเมริกาก่อน แต่ยังไม่มีข้อมูลเรื่องการวางจำหน่ายในตลาดต่างประเทศ

BlackBerry-Venice-slide

เหล่าแฟนบีบีเห็น BlackBerry Venice แบบชัดๆ แล้ว เริ่มอยากจะกลับไปใช้กันมั้ย?

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save