News & Update

BlackBerry ปล่อยคลิปแนะนำฟีเจอร์หลักและโฆษณาตัวแรกของ Priv

หลังจากที่ประกาศรับสั่งจองไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ BlackBerry Priv ล่าสุดได้มีการปล่อยคลิปผ่านทาง Youtube ออกมา 2 ตัวรวด คือ PRIV Feature Overview

หลังจากที่ประกาศรับสั่งจองไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ BlackBerry Priv ล่าสุดได้มีการปล่อยคลิปผ่านทาง Youtube ออกมา 2 ตัวรวด คือ PRIV Feature Overview และ PRIV is for Privacy (B&W) ที่ออกมาตกย้ำความปลอดภัยของส่วนตัวบนสมาร์ทโฟนที่ขับเคลื่อนด้วย Android รุ่นแรกจากทางค่าย

BlackBerry 01

ซึ่งใน PRIV Feature Overview ที่ทำออกมาเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของฟีเจอร์หลักที่เป็นจุดขายของ BlackBerry Priv ที่เล่าด้วยข้อความที่เข้าใจง่าย ทั้งในส่วนของป็อปอัพวิดเจ็ตที่อำนวยความสะดวกในการเข้าใช้งาน และมีการพูดถึงสเปคหน้าจอขนาด 5.4 นิ้ว QHD พร้อมทั้งส่วนโค้งของขอบจอทั้ง 2 ข้าง นอกจากนั้นยังมาพร้อมเอกลักษณ์กับคีย์บอร์ดแป้นพิมพ์บนตัวเครื่อง และความสุดยอดของระบบเดาคำศัพท์บนแป้นพิมพ์เสมือนบนหน้าจอ

และข้อมูลของแบตเตอรี่ขนาด 3410mAh และกล้องหลังความละเอียด 18 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชแบบทูโทน ส่วนของกล้องหน้าเป็นมาตราฐาน Schneider-Kreuznach มาพร้อมกับ OIS สำหรับกล้องวิดีโอสามารถบันทึกแบบ 4K ในระดับ 30fps

PRIV is for Privacy (B&W) เป็นโฆษณาตัวแรกของรุ่นนี้ที่ทาง BlackBerry ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ทั้งการทำงาน เรื่องส่วนตัว และความปลอดภัยของข้อมูลภายในตัวเครื่องที่วางใจได้บน Priv ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลื่นไหล

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save