News & Update

รูปหลุด BlackBerry Mercury ออกมาแล้ว หน้าจอ 4.5 นิ้ว พร้อมคีย์บอร์ด QWERT

BlackBerry Mercury มือถือรุ่นสุดท้ายที่ BlackBerry พัฒนาเองทั้งหมด มีภาพหลุดออกมาแล้ววันนี้ โดยเชื่อว่าแม้มีสัญญากับ TCL ไปแล้ว แต่รุ่นนี้จะวางจำหน่ายแน่นอน

แม้ว่า BlackBerry จะจับมือกับ TCL เพื่อแบ่งงานการผลิตมือถือในอนาคต แต่ก็ไม่ได้แปลว่ามือถือรุ่นสุดท้ายรหัส BlackBerry Mercury  ที่ BlackBerry พัฒนาเองทั้งหมดตั้งแต่ต้นนั้นจะถูกยกเลิกตามไปด้วย

Blackberry Mercury

BlackBerry Mercury นั้นเชื่อกันว่าจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า BlackBerry DTEK70 และมีหน้าตาเหมือนกับรุ่นพี่อย่าง BlackBerry Passport แต่หน้าจอยาวขึ้นกว่าเดิม  และคีย์บอร์ดเองก็ดีกว่าของ Passport ด้วย เนื่องจากมีจำนวนแถวมากกว่านั่นเอง 

สเปคนั้นจัดว่าเทียบชั้นได้กับมือถือรุ่นท็อปๆ ตัวอื่นๆ เนื่องจาก BlackBerry Mercury จะใช้ Snapdragon 821 แต่หน้าจอจัดว่าเล็กพอสมควร โดยมีขนาดเพียง 4.5 นิ้วเท่านั้น และซ่อนตัวอ่านลายนิ้วมือเอาไว้หลังปุ่ม Spacebar ด้านหน้าตัวเครื่อง

two-renders-of-the-blackberry-mercury-leak

ตัวอ่านลายนิ้วมือข้างหลัง Spacebar นี้เองที่ทำให้มันกลายเป็นมือถือตัวแรกของ BlackBerry ที่มีระบบยืนยันตัวตนทางชีวภาพ ส่วนแบตเตอรีแม้จะไม่มีข้อมูลว่าความจุเท่าใด แต่คาดว่าน่าจะใหญ่พอที่ชาร์จครึ่งนึงอยู่ได้สองวันเลยทีเดียว

แม้ว่า BlackBerry Mercury จะถูกออกแบบและพัฒนาโดย BlackBerry แต่เนื่องจากมีการเซ็นสัญญากับทาง TCL ไปแล้ว ทำให้คาดว่าหลังจากเปิดตัว มือถือรุ่นนี้จะถูกผลิต วางจำหน่ายโดย TCL เป็นหลัก

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save