News & Update

BlackBerry ประกาศร่วมมือกับ Microsoft พัฒนาโซลูชันการทำงานใหม่ BlackBerry Enterprise BRIDGE

BlackBerry Header

Microsoft และ BlackBerry จับมือกันเปิดตัวบริการสำหรับลูกค้ากลุ่มเอนเตอร์ไพรส์ในชื่อว่า BlackBerry Enterprise BRIDGE เพื่อให้การทำงานปลอดภัย ราบรื่น และไว้ใจได้

Microsoft BlackBerry Enterprise BRIDGE

บริการดังกล่าวเป็นผลงานร่วมกัน โดย BlackBerry พัฒนาด้านอุปกรณ์พกพาและความปลอดภัย ขณะที่ Microsoft จะดูแลเรื่องโปรแกรมสำหรับการทำงาน และบริการคลาวด์ โดยตั้งเป้าจับตลาดลูกค้าที่ต้องการความปลอดภัยระดับสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นธนาคาร บริการทางสุขภาพ บริษัทกฏหมาย หรือแม้กระทั่งรัฐบาลกลางของแต่ละประเทศ

ทาง Microsoft กล่าวในการเปิดตัวว่ายุคนี้โลกถูกขับเคลื่อนด้วยกลไกดิจิตอลต่างๆ มากมาย ผู้บริโภคมองหาช่องทางที่วางใจได้เรื่องความปลอดภัย การใช้งาน Microsoft 365 เพื่อทำงานร่วมกันในองค์กรเป็นตัวเลือกที่ดี และความปลอดภัยจาก BlackBerry ก็ทำให้บริการดังกล่าวไม่มีใครเทียบได้ในแง่ของการทำงานอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิผลอย่างยั่งยืน

บริการ BlackBerry Enterprise BRIDGE นี้จะรองรับทั้ง iOS และ Android โดยจะมีแอพของ Microsoft มาด้วยเช่น Word, Excel, PowerPoint กับบริการด้านความปลอดภัยอย่าง BlackBerry Dynamic

สุดท้ายนี้ Microsoft ได้อัพเดทว่าโซลูชันความปลอดภัยของ BlackBerry Secure ย้ายมาอยู่บน Microsoft Azure Cloud หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น UEM Cloud, Workspaces, Dynamics and AtHoc ก็ตาม

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save