News & Update

โผล่รายชื่อ BlackBerry Dallas และ Venice จากประเทศอินเดีย

BlackBerry

ในขณะนี้เอง Blackberry Dallas และ Venice ก็ได้มีรายชื่อปรากฏอยู่ในบันทึกการนำเข้าสินค้าบนฐานข้อมูลของ Zuaba ประเทศอินเดียแล้ว

หลังจากที่มีข่าวการรับรอง Blackberry Dallas และ Blackberry  Venice ในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซียกันไปเป็นที่เรีบร้อยแล้วในขณะนี้ Blackberry Dallas และ Venice เองก็ได้ปรากฏรายชื่ออยู่บนฐานข้อมูลบันทึกการนำเข้าสินค้าของ Zuaba ในประเทศอินเดีย  ซึ่งตัวเครื่องที่นำเข้านี้ได้มีการติดรหัส STV100-3 กำกับไว้ที่ตัวเครื่องด้วย ทำให้มีความเชื่อกันไปว่าอาจจะผลิตออกมาเป็นตัวสไลด์เหมือนรุ่นก่อนๆ แต่ก็ยังไม่มีการระบุที่แน่ชัดว่าเจ้าตัว Blackberry Dallas และ Blackberry  Venice นั้นหน้าตาอาจจะออกมาคล้ายรุ่นก่อนๆ อาทิเช่น  Blackberry Leap หรือไม่

 

เพราะเครื่องเหล่านี้ยังถูกจำกัดในขั้นของการประเมินคุณภาพสินค้าอยู่  ซึ่งหมายความว่า ประเทศอินเดียได้นำเข้าตัวเครื่องเหล่านี้ เพื่อให้พนักงานทำการทดสอบคุณภาพ และทดลองประสิทธิภาพการใช้งานเพียงเท่านั้น ไม่ได้นำเข้าเพื่อจัดจำหน่ายแต่อย่างใด

Model -BLACKBERRY MOBILE DEVICE BULK-MODEL 164 (PRD-62121-700) WITH ACCESSORIESBlackBerry Dallas

Model -BLACKBERRY MOBILE DEVICE-BULK-R150-STV100-3-MODELCERTIN: RHL211LWblackberry-venice

แต่ก็ไม่แน่ว่า ในอนาคตอินเดียเองก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการทดสอบก็เป็นได้ เนื่องจากเริ่มมีการสันนิษฐานกันไปต่างๆ นานาถึงหน้าตาของเจ้า Blackberry Dallas และ Blackberry  Venice ตัวนี้โดยพุ่งเป้าไปที่ RHK211LW (STV100-1) และ RHM181LW (STV100-4) แต่ก็ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าหน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะทุกอย่างนั้นยังคงอยู่ในขั้นของการดำเนินการ ซึ่งก็คงต้องติดตามข่าวกันต่อไป

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save