News & Update

CEO ของ BlackBerry บอกว่า UI ของ iPhone โบราณเกินไป และไร้นวัตกรรมใหม่มานานแล้ว

Thorsten Heins ซีอีโอของ BlackBerry คนปัจจุบันได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อของประเทศออสเตรเลียเกี่ยวกับเรื่้องของ BlackBerry 10 และตำแหน่งของ BlackBerry ในตลาดมือถือโลก ณ ตอนนี้

โดยซีอีโอคนนี้ได้พูดถึงว่า BlackBerry 10

Thorsten Heins ซีอีโอของ BlackBerry คนปัจจุบันได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อของประเทศออสเตรเลียเกี่ยวกับเรื่้องของ BlackBerry 10 และตำแหน่งของ BlackBerry ในตลาดมือถือโลก ณ ตอนนี้

โดยซีอีโอคนนี้ได้พูดถึงว่า BlackBerry 10 ซึ่งเป็น OS ใหม่นั้น อาจจะไม่ได้รับชัยชนะในระยะเวลาอันสั้นนี้ แต่ก็น่าจะดึงลูกค้ามาจาก iOS และ Android ได้ นอกจากนี้เขายังได้พูดถึง Apple ด้วย ซึ่งก็เป็นประเด็นที่น่าสนใจทีเดียว ดังนี้

‘Apple นั้นทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์ในการนำมือถือจอสัมผัสเข้าสู่ตลาด และพวกเขาก็สร้าง UI ที่ดีออกมาจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม iPhone จึงประสบความสำเร็จ แต่… ประวัติศาสตร์กำลังจะซ้ำรอยอีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้นวัตกรรมนั้นพัฒนาไปในทิศทางที่รวดเร็วมาก ถ้าหากว่า iPhone ไม่รีบพัฒนานวัตกรรมให้ออกมารวดเร็ว ก็จะโดนแซงทันที ซึ่ง UI ของ iPyhone ก็เป็นสิ่งที่แสดงออกมาชัดเจนแล้วว่า มันโบราณมากแล้ว เพราะผ่านมาถึง 5 ปีแล้ว’

vzw-z10-650

ที่มา Intomobile

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save