News & Update

Samsung จะปล่อย Bixby Voice Update ให้ใช้งานด้วยภาษาจีนวันที่ 30 พ.ย.นี้

ซัมซุงจะปล่อย Bixby Voice Update อย่างเป็นทางการในประเทศจีนแล้ว หลังจากรองรับแค่ภาษาอังกฤษกับเกาหลีใต้มานานหลังจากนี้จะรองรับภาษาจีนเป็นภาษาที่สาม

Samsung เปิดตัว Bixby Voice Update อย่างเป็นทางการในประเทศจีนแล้ว หลังจากรองรับแค่ภาษาอังกฤษกับเกาหลีใต้มานานหลังจากนี้จะรองรับภาษาจีนเป็นภาษาที่สามที่สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้

Bixby Voice Update

Bixby Voice Update

ยุทธศาสตร์แห่งชาติของประเทศจีนในระยะหลังมุ่งไปที่การพัฒนาปัญญาประดิษฐ์ ทำให้ บิ๊กบี้ ได้รับความสนใจจากสาธารณะชนไม่น้อย โดยก่อนหน้านี้ Samsung ได้เปิดให้ทดสอบ บิ๊กบี้  Voice ภาษาจีนแบบ Beta ไป ซึ่งถูกลงทะเบียนจนเต็มในเวลาเพียงชั่วขณะเดียวเท่านั้น

Gyehyun Kwon ประธานของ Samsung จีนแผ่นดินใหญ่เผยว่าการเปิดตัวบิ๊กบี้ อย่างเป็นทางการในประเทศจีนนี้ถือเป็นก้าวใหญ่สำหรับบริษัท เนื่องจากประเทศจีนกำลังมุ่งเน้นพัฒนาด้านปัญญาประดิษฐ์ในระดับชาติ และ Samsung อยากจะมีส่วนร่วมในการพัฒนาสู่โลกอนาคตนั้นด้วย แม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กน้อยในประเทศอันใหญ่โตอย่างแดนมังกรก็ตาม

Bixby Chinese Compatible Apps Header

ในะระยะเริ่มต้นนี้ Samsung จะเปิดให้ใช้งาน บิ๊กซ์บี้ Voice ทั้งบน Samsung Galaxy Note 8 และ Samsung Galaxy S8 วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป โดยมีแอพพันธมิตรจากในประเทศจีนกว่า 18 ตัวร่วมตบเท้าให้บริการ มีตั้งแต่แอพนำทาง แอพแชท ไปจนถึงแอพสตรีมมิ่งวิดิโอ สารพัดประโยชน์ในประเทศจีน

ที่มา – Sam Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save