News & Update

แชร์กันเพียบ! เว็ป GPLAYFC ที่แลก Google Play Gift Card $25 ฟรีนั้นไม่มีจริงระวังโดนหลอกเอาข้อมูล

ตอนนี้เป็นที่แพร่ระบาดมากๆนะครับสำหรับเว็บ GPLAYFC ที่มีคนแชร์ต่อๆกันตาม facebook อยู่ในขณะนี้ โดยเงื่อนไขของเว็บ GPLAYFC นั้นต้องแชร์ใน facebook ให้คนเห็นทั้งหมด 15 คน ในขณะนี้ยังไม่รู้จุดประสงค์หรือความต้องการของเว็บนี้ทำไปเพื่ออะไร แต่เพื่อความปลอดภัยแนะนำว่าไม่ควรกดหรือแชร์นะครับ

ตอนนี้เป็นที่ฮิตที่แพร่หลายกันมากๆนะครับ สำหรับเว็บ GPLAYFC ที่มีคนแชร์ต่อๆกันตาม facebook อยู่ในขณะนี้ โดยเงื่อนไขของเว็บ GPLAYFC นั้นต้องแชร์ใน facebook ให้คนเห็นทั้งหมด 15 คน ในขณะนี้ยังไม่รู้จุดประสงค์หรือความต้องการของเว็บนี้ทำไปเพื่ออะไร แต่เพื่อความปลอดภัยแนะนำว่าไม่ควรกดหรือแชร์นะครับ

อันนี้เป็นลิงค์ของเว็บ GPLAYFC นะครับ >>> http://gplayfc.com/?ref=OCtCXlcXqs 

capture-20140702-121313

เมื่อเข้าสู่หน้าเว็บ GPLAYFC หน้าตาเว็บจะเหมือนกับทาง Google นั้นเป็นคนทำเว็บนี้ขึ้นมาเลยแต่จริงๆไม่ใช่นะครับ ซึ่งเมื่อเข้าสู่หน้าหลักจะมีวิธีการบอก 4 ขั้นตอนเพื่อทำให้เราได้ code เป็น Google Play Gift Card $25 ซึ่งหลักการง่ายๆก็แค่เพียงเรานำลิงค์ไปแชร์ต่อให้คนเห็นทั้งหมด 15 คนใน facebook จากนั้นเมื่อแชร์ครบแล้วจะปลดล็อค code และทำการสุ่ม code ให้เรานะครับ จากการลองทำตามทั้ง 4 ขั้นตอนดูปรากฏว่าไม่มีการแจก code Google Play Gift Card $25 ใดๆทั้งสิ้น ซึ่ง code ที่ได้นั้นน่าจะเป็นการสุ่มมั่วๆ เพราะ จากการลองทดสอบ code นั้นไม่สามารถใช้ได้ครับ

 

6 Comments
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save