News & Update

Asus ZenPower Max พาวเวอร์แบงค์ 28,600 mAh ชาร์จได้ทั้งมือถือและโน้ตบุ๊ค

Asus ZenPower max

Asus เปิดตัวพาวเวอร์แบงก์รุ่นใหม่ Asus ZenPower Max กับความจุใหญ่ยักษ์ถึง 28,600 mAh สามารถใช้ชาร์จไฟได้ทั้งสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต รวมไปถึงคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค

Asus ส่งพาวเวอร์แบงค์รุ่นใหม่ Asus ZenPower Max ที่มีความจุมากถึง 28,600 mAh ออกแบบให้มีขนาดที่เล็กพกพาได้ และสามารถใช้งานได้กับหลากหลายอุปกรณ์ ทั้งสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต หรือแม้กระทั่งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ก็ใช้ได้

เมื่อปีที่แล้ว Asus เคยผลิตพาวเวอร์แบงค์ในตระกูล ZenPower ออกมารุ่นแรกที่ความจุ 9,600 mAh และเมื่อต้นปีได้ออกเป็นรุ่น ZenPower Pro กับ ZenPower Combo ที่ความจุ 10,050 mAh และล่าสุดมีเป็นรุ่น ZenPower Ultra กับความจุ 20,100 mAh

Asus ZenPower max

Asus ZenPower max

ใน Asus ZenPower Max ไม่ได้เพียงแค่เพิ่มความจุให้มากขึ้นแต่ใส่ความสามารถในการใช้งานและรองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่หลากหลาย โดยจะมีพอร์ตสำหรับชาร์จแบบ USB ที่รองรับการชาร์จเร็วมาตรฐาน Quick Charge 2.0 ของ Qualcomm มาให้ 2 พอร์ต ที่ให้กำลังไฟได้ถึง 36W ( 5V2.4A / 9V2A / 12V1.5A) และมีช่องจ่ายไฟแบบ USB Type-C ที่มี output of 5V3A / 12V3A / 20V3A รวมถึงช่องเสียบที่ชาร์จสำหรับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ตรุ่นใหม่ๆ (USB-PD) อย่าง ZenBook รุ่นล่าสุดก็สามารถใช้ได้

นอกจากใช้สำหรับเป็นแบตเตอรี่สำรองในการชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ แล้ว ZenPower Max ยังมีไฟ LED ที่ใช้เปิดเป็นไฟฉายให้แสงสว่างได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 12 วัน ทาง Asus เปิดให้สั่งจองสินค้าแล้วที่ไต้หวันในราคา 4,990 ดอลล่าร์ไต้หวัน หรือประมาณ 5,500 บาท

Asus ZenPower max

ข้อมูล : GizmoChina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save