News & Update

Asus Zenfone Max สเปคแรง แบตใหญ่จุได้ถึง 5,000 mAh

หลังจากที่มีข่าวการเปิดตัว Asus Zenfones Max กันไปเป็นที่เรียบร้อยในประเทศอินเดีย หลายๆ คนก็คงสงสัยว่าเจ้าโทรศัพท์ตัวใหม่ล่าสุดของ Asus นี้มีจุดเด่นอะไรบ้าง

หลังจากที่ได้มีข่าวการเปิดตัว Asus Zenfone Max กันไปเป็นที่เรียบร้อยในประเทศอินเดีย หลายๆ คนก็คงสงสัยว่าเจ้าโทรศัพท์ตัวใหม่ล่าสุดของ Asus นี้ มีจุดเด่นอะไรบ้าง หน้าตา สเปค และฟังก์ชั่นการใช้งานรวมไปถึงราคาและวันวางจำหน่ายว่าจะเป็นยังไงอะไรบ้างมาดูกัน

Asus Zenfone Max Lunch in India

Asus-Zenfone-Max-launch

มาเริ่มกันที่หน้าตาและสเปคคร่าวๆ ของเจ้า Asus Zenfones Max ก่อนเลยดีกว่า ภายใต้รูปร่างหน้าตาที่ดูเรียบง่ายนี้มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android Lollipop 5.0  หน้าจอก็เป็นทัชสกรีนแบบ IPS HD ขนาด 5.5 นิ้ว และCorning Gorilla Glass 4 ความละเอียดหน้าจออยู่ที่ 720 p แรม 2 GB  ซีพียูเป็น Quad-core 1.2 GHz ความจำภายในตัวเครื่องมี 16 GB รองรับmicroSD สูงสุด 128GB

ส่วนชิปเซทในการประมวลผลนั้น asus เค้าเลือกใช้ Qualcomm Snapdragon 410 กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช Dual-LED แบบ Dual-tone และยังมีเลเซอร์ช่วยโฟกัสเช่นเดียวกับรุ่น Zenfone 2 Laserอีกด้วย และไฮไลท์สำคัญของเจ้า Zenfones Max  ตัวนี้ Asus เค้าบอกว่าอยู่ตรงที่ขนาดใหญ่พร้อมความจุแบตเตอรี่ที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งทำให้สามารถจุแบตเตอรี่ได้ถึง 5,000 mAh  และ asus เองเค้าก็เครมมาว่ารุ่นนี้ เค้าเน้นในเรื่องของการใช้งานแบตเตอรี่ให้ได้ยาวนานมากขึ้นอีกด้วย

Gargantuan battery 5,000 mAh

 

Battary Gagatuan 5000 mah

นอกจากนี้ ในส่วนของรายละเอียดสเปคนอกเหนือจากนี้ และราคาพร้อมวันวางจำหน่ายก็ยังไม่มีข้อมูลคืบหน้าอะไรเพิ่มจากแหล่งข่าวอื่นๆ แต่ก็มีข่าวแว่วๆ มาบ้างว่าในไทยอาจจะมาช่วงเดือนตุลาคมนี้ หวังว่าคงจะมีข่าวดีอีกไม่นานเกินรอ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save