News & Update

หลุดสเปค Asus Zenfone Max Pro M1 ภาคต่อของสมาร์ทโฟนกล้องคู่แบตอึดที่มาพร้อมกับ Pure Android ก่อนเปิดตัวในสัปดาห์หน้า

ASUS ZENFONE Max Pro M1 Head

ASUS เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนแบตอึด 5,000 mAh อย่าง Zenfone Max Pro M1 ที่จะวางจำหน่ายผ่าน Flipkart ประเทศอินเดียภายในสัปดาห์หน้านี้แล้ว วันนี้ก็ได้มีข้อมูลสเปคหลุดออกมาเป็นที่เรียบร้อยครับ

ASUS เป็นอีกหนึ่งบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์โน้ตบุ้ครายใหญ่จากประเทศไต้หวัน เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนกล้องคู่แบตอึดอย่าง Zenfone Max Pro M1 ในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้แล้ว วันนี้ทาง Whatphone ก็มีสเปคที่หลุดออกมาก่อนเปิดตัวมาฝากกันครับ

ASUS ZENFONE MAX PRO M1 

ASUS ZENFONE Max Pro M1 Pink back

ได้มีรายงานเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนบนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของประเทศอินเดียอย่าง Flipkart ว่าจะมีการเปิดวางจำหน่าย Max Pro M1 ที่เตรียมวางจำหน่ายภายในวันที่ 23 เมษายน 2561 ซึ่งก็มีข้อมูลและสเปคบางส่วนหลุดออกมาตามภาพด้านล่าง

 

ASUS ZENFONE Max Pro M1 Spec leak

โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมกับ Pure Android OREO รุ่นแรกของบริษัท พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh ที่เป็นจุดเด่นของตระกูล Max และรันบนหน่วยประมวลผลของ Qualcomm Snapdragon 636 กระบวนการผลิตที่ 14 nm

ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้วอัตราส่วนจอแบบ 18:9 ทำให้มีขนาดตัวเครื่องใกล้เคียงกับสมาร์ทโฟนทั่วไปที่จอ 5.5 นิ้ว แรม 6 GB มีหน่วยความจำภายใน 64 GB ซึ่งเป็น Triple Slot ที่สามารถใส่ได้ 2 ซิม และอีก 1 MicroSD Card 

ส่วนฟีเจอร์อื่นๆมีระบบ Face Unlock ปลดล๊อคได้รวดเร็วเพียง 0.3 วินาทีหรือใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่องก็ปลดล๊อเครื่องได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน และยังมาพร้อมกับลำโพง 5 Magnet ที่มาคู่กับแอมป์ของ NXP กล้องคู่หลังความละเอียด 16 MP ที่สามารถถ่าย Portrait Mode ได้และมีกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 16 MP รวมถึงมี LED Flash ที่ทำให้ใบหน้าสว่างได้แม้อยู่ในที่มืด

Asus Zenfone Max M1 render

Asus Zenfone Max M1 (ภาพประกอบ)

ก็หวังว่าทาง ASUS ประเทศไทยจะนำรุ่นนี้เข้ามาวางจำหน่ายในบ้านเราเหมือนกัน หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้แน่นอนครับ

ที่มา : gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save